Bị mất Facebook, Hằng Túi than khóc 1 hồi rồi lại lạc quan đoán đây là "nguyên nhân sâu xa"

Dù bị mất Facebook vài trăm nghìn lượt theo dõi nhưng mẹ bầu Hằng Túi vẫn lạc quan, cho rằng đây mới là nguyên nhân thật sự.

Dù bị mất Facebook vài trăm nghìn lượt theo dõi nhưng mẹ bầu Hằng Túi vẫn lạc quan, cho rằng đây mới là nguyên nhân thật sự.

Mới đây, Hằng Túi đã phải lập 1 facebook khác vì facebook cũ bị hack. Cô thông báo lên trang Instagram cá nhân: "Khổ thân tôi sắp đẻ lại bị hack facebook, mọi người cần gì cứ liên hệ facebook mới lập tạm của Hằng là: Hang Nguyen (ấn follow để theo dõi nhé)."
 

Bị mất Facebook, Hằng Túi than khóc 1 hồi rồi lại lạc quan đoán đây là nguyên nhân sâu xa-1

 

Trên tài khoản mới, bà mẹ 4 con cũng than thở 1 hồi: "Hic, mọi người hãy nói là vẫn nhìn thấy Su Sóc Sữa đi" rồi rút ra kết luận: "Chắc Facebook cho mẹ Hằng tạm nghỉ đi đẻ em Sam đây vì mãi không dứt được công việc ra."
 

Bị mất Facebook, Hằng Túi than khóc 1 hồi rồi lại lạc quan đoán đây là nguyên nhân sâu xa-2

Hằng Túi hiện đã mang thai ở tuần thứ 39. Mới đây, cô đã sốt sắng tới viện "đòi đẻ" nhưng lại bị bác sĩ đuổi về. Mặc dù bầu bí nhưng Hằng Túi vẫn bận rộn với công việc kinh doanh. Cô rất chăm chỉ chụp hình sản phẩm đăng lên trang cá nhân và quản lí mọi việc. Có lẽ vì thế, cô tự an ủi mình khi facebook bị mất là để "tạm nghỉ đi đẻ em Sam".



Theo Helino

 


mang thai

Hằng Túi


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.