Bị nhắc nhở vì "mặt trần" đi ngoài đường, cô gái lớn tiếng lý luận: "Khẩu trang là cái khốn nạn nhất trên đời, không chữa được COVID"

Cô gái này cho rằng không ai có thể đeo khẩu trang 24/24 và nói với chú bảo vệ rằng "khẩu trang là cái khốn nạn nhất trên đời" khiến ai xem cũng vô cùng bức xúc.

Một đoạn clip đăng tải lên MXH nói về "góc ý thức" của một cô gái khi không chịu đeo khẩu trang còn liên tục đưa ra những lý lẽ khó hiểu đang khiến cộng đồng mạng rất bất bình.

Cô gái trẻ quyết không đeo khẩu trang, cãi tay đôi với bảo vệ vì cho rằng khẩu trang là thứ khốn nạn

Theo dõi đoạn clip đăng tải cho thấy, một cô gái trẻ không đeo khẩu trang, bị chú bảo vệ yêu cầu dừng lại để chấp hành quy định. Tuy nhiên, người này không chịu vì cho rằng, không ai có thể đeo khẩu trang 24/24 được, kể cả chú bảo vệ.

"Có những lúc chú vẫn bỏ mà, không ai có thể đeo 24/24 được. Còn cái khẩu trang này là cái khốn nạn nhất trên đời! Cháu nói với chú thế, còn nếu chết thì đã chết hết rồi", cô gái lớn tiếng nói.

Bị nhắc nhở vì mặt trần đi ngoài đường, cô gái lớn tiếng lý luận: Khẩu trang là cái khốn nạn nhất trên đời, không chữa được COVID-1Bị nhắc nhở vì mặt trần đi ngoài đường, cô gái lớn tiếng lý luận: Khẩu trang là cái khốn nạn nhất trên đời, không chữa được COVID-2

Cô gái này quyết không đeo khẩu trang và cho rằng "khẩu trang là thứ khốn nạn nhất trên đời".

Trong khi đó, chú bảo vệ cho rằng "chú không bỏ khẩu trang" và liên tục khuyên nhủ song người phụ nữ vẫn khăng khăng khẩu trang không thể chữa được Covid: "Cái khẩu trang này mà chữa được thì tại sao tất cả phải cấm đoán như thế, nếu khẩu trang chữa được Covid, Covid là cái gì?". 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại hành động của cô gái trên đã khiến dư luận hết sức bất bình. Rất nhiều ý kiến cho rằng, ý thức của cô gái trên quá kém, ảnh hưởng chung đến cộng đồng, nhất là trong khi tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-nhac-nho-vi-mat-tran-di-ngoai-duong-co-gai-lon-tieng-ly-luan-khau-trang-la-cai-khon-nan-nhat-tren-doi-khong-chua-duoc-covid-162210309145943939.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.