BLV Quang Huy và câu nói cực chất ngay sau trận Việt Nam - Thái Lan khiến dân mạng chia sẻ rần rần

Đúng là bình luận viên bóng đá, nếu câu nói này đến tai người Thái thì kiểu gì cũng thấy "nhột".

Đúng là bình luận viên bóng đá, nếu câu nói này đến tai người Thái thì kiểu gì cũng thấy "nhột".

Như vậy là ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã kết thúc trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 với tỉ số hòa 0-0. Dù cả hai đội đều có nhiều cơ hội nhưng các chân sút đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng được.

Ngay sau trận đấu, những bình luận từ cổ động viên, chuyên gia bóng đá hay cựu cầu thủ tràn ngập trên mạng xã hội. Tuy nhiên, một bình luận của BLV Quang Huy ngay sau trận đấu đã được dân mạng chế ảnh và chia sẻ rất nhiều.

"Thực ra tỉ số hòa sẽ làm dịu bớt sự căng thẳng ngoài chuyên môn của hai nền bóng đá đi. Mình thắng mãi rồi thì cũng chỉ là một trận thắng nữa thôi".

Đây là câu bình luận về tỉ số hòa của vị BLV giàu kinh nghiệm. Nghe qua thì cũng xuôi xuôi nhưng ngẫm nghĩ kỹ thì lại thấy đây ắt hẳn là một màn "cà khịa" đỉnh cao thật sự.
 

BLV Quang Huy và câu nói cực chất ngay sau trận Việt Nam - Thái Lan khiến dân mạng chia sẻ rần rần-1

BLV Quang Huy và câu nói có tính viral cực lớn.

Theo đó, BLV Quang Huy chắc như đinh đóng cột rằng nếu không phải là kết quả hòa thì ĐT Việt Nam mới là đội có được chiến thắng, Thái Lan không có "cửa".

Chưa kể việc thời gian gần đây, bóng đá Thái Lan thất bại trước bóng đá Việt Nam trên tất cả các mặt trận, các lứa tuổi. Lời nhắc nhở bóng gió thế này, cổ động viên Thái mà nghe được chắc hẳn là khó chịu lắm.

Tuy vậy, khi nhìn nhận sâu xa, trong lịch sử đối đầu thì bóng đá Việt Nam vẫn thua Thái Lan nhiều hơn. Có thể BLV Quang Huy đang bình luận một câu để an ủi cổ động viên đội nhà và thêm chút hài hước vào đó mà thôi.


Theo Thế giới trẻ

 


ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.