Bố chồng mê đắp tượng, nàng dâu khoe thành phẩm khiến "cả nhà phải xem, hàng xóm phải xem"

Cũng là tượng Phật Di Lặc, cóc ngậm đồng tiền, tượng nàng tiên cá... nhưng qua đôi bàn tay của bố chồng cô gái này, tất cả bỗng trở nên lạ.

Dùng mạng xã hội, ngoài việc để kết nối với bạn bè, người thân hay cập nhật tin tức thì nhu cầu giải trí của người dùng cũng cực kỳ phổ biến.

Và một nàng dâu có tên Đỗ Thị Luyến, đến từ Hải Dương mới đây đã khiến dân tình cười ra nước mắt khi chia sẻ lên mạng xã hội loạt hình ảnh chụp lại những bức tượng bằng xi măng do chính tay bố chồng cô tạo hình.

Theo chị Đỗ Thị Luyến, bố cô năm nay 58 tuổi, có niềm đam mê mãnh liệt với việc đắp tượng. Những bức tượng thành phẩm hoàn toàn chỉ dùng để đặt trang trí xung quanh nhà cửa, vườn tược.

Bố chồng mê đắp tượng, nàng dâu khoe thành phẩm khiến cả nhà phải xem, hàng xóm phải xem-1Bố chồng mê đắp tượng, nàng dâu khoe thành phẩm khiến cả nhà phải xem, hàng xóm phải xem-2

Nàng dâu Hải Dương khiến dân tình cười nội thương khi kể câu chuyện: "Khi bố chồng đắp tượng..."

Nàng dâu hóm hỉnh chia sẻ: "Bố mình ở nhà quanh quẩn cũng buồn, thế là từ năm ngoái bố bắt đầu tìm hiểu và đam mê với bộ môn đắp tượng.

Ông dành số tiền dằn túi để mua xi măng, cát sỏi về đắp tượng, ông chủ yếu làm chơi cho vui chứ không phải buôn bán gì đâu, và đắp theo trí nhớ, nghĩ gì làm nấy chứ không hề qua lớp học nào cả.

Ông cứ cần mẫn làm việc một mình, không nhờ bất kể một người nào khác làm các công việc liên quan.

Quanh nhà có mảnh vườn cây cảnh nhỏ nên những bức tượng thành phẩm ông đắp được đều để gốc cây, ai đến ông cũng hào hứng khoe sản phẩm nghệ thuật làm ra. Cả nhà mình năm nay liên tục được ngắm sản phẩm tượng xi măng của ông, hàng xóm cũng thấy, thế nên mình đăng lên Facebook để các bạn cũng phải thấy".

Đi kèm với bài đăng, nàng dâu Hải Dương khoe loạt ảnh chụp những bức tượng do bố chồng đắp.

Bố chồng mê đắp tượng, nàng dâu khoe thành phẩm khiến cả nhà phải xem, hàng xóm phải xem-3Bố chồng mê đắp tượng, nàng dâu khoe thành phẩm khiến cả nhà phải xem, hàng xóm phải xem-4Bố chồng mê đắp tượng, nàng dâu khoe thành phẩm khiến cả nhà phải xem, hàng xóm phải xem-5
Tượng Phật Di Lặc, nàng tiên cá, cóc ngậm đồng tiền do bố chồng chị Luyến đắp bằng xi măng.

Cũng là tượng Phật Di Lặc, cóc ngậm đồng tiền, nàng tiên cá... nhưng tượng bố chồng U60 của chị Luyến làm thoạt nhìn trông khá... lạ mắt, hình dáng thô kệch, vui nhộn khiến ai nấy không khỏi bật cười.

Đến nỗi nhiều người còn cám ơn nàng dâu trẻ khi đã cẩn thận ghi chú thích giới thiệu tên bức tượng bên dưới mỗi ảnh, bởi nếu không có lẽ họ ngắm đến mòn tượng cũng bất lực, không thể đoán chính xác chủ đề bức tượng là gì.

Nhiều người còn nhận định, bố chồng chị Luyến quả là người vừa có đam mê, vừa hết sức hài hước, vui tính thì mới có thể đắp và trưng bày những bức tượng ngộ nghĩnh đến vậy.

Nàng dâu Hải Dương kể: "Mình về làm dâu được 6 năm nhưng mới gần đây mới thấy ông suốt ngày lọ mọ đắp tượng.

Thành phẩm làm ra khiến cả xóm cười muốn xỉu, nhưng bố mình vẫn vui vẻ, tự hào giới thiệu với mọi người về những bức tượng trang trí do chính ông tạo nên. Mặc dù nó không được đẹp lắm nhưng là niềm vui của ông nên mọi người trong nhà cười vui xíu thôi chứ vẫn rất ủng hộ bố".

Bố chồng mê đắp tượng, nàng dâu khoe thành phẩm khiến cả nhà phải xem, hàng xóm phải xem-6
Cá sấu...

Bố chồng mê đắp tượng, nàng dâu khoe thành phẩm khiến cả nhà phải xem, hàng xóm phải xem-7
Tôm hùm...

Bố chồng mê đắp tượng, nàng dâu khoe thành phẩm khiến cả nhà phải xem, hàng xóm phải xem-8Bố chồng mê đắp tượng, nàng dâu khoe thành phẩm khiến cả nhà phải xem, hàng xóm phải xem-9

Tượng rùa, thiên nga... đều được bố chồng chị Luyến đắp theo trí nhớ của mình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-chong-me-dap-tuong-nang-dau-khoe-thanh-pham-khien-ca-nha-phai-xem-hang-xom-phai-xem-162220105145008839.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.