Bức ảnh ''cặp đôi" tựa vào vai nhau trong quán cà phê rất dịu dàng cho đến khi dân mạng phát hiện tình ngay lý gian

Bức ảnh này khiến người xem phải vắt óc suy nghĩ để phân biệt, khuyến cáo không nên xem lúc buồn ngủ.

Bức ảnh này khiến người xem phải vắt óc suy nghĩ để phân biệt, khuyến cáo không nên xem lúc buồn ngủ.

Ngày nay, việc tạo ra một kiệt tác về những bức ảnh hiện thực song song đã trở nên dễ dàng với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, việc chụp ra một bức ảnh có thể ''gây lú'' cho người xem vẫn là một nhiệm vụ vô cùng khó nhằn mà không phải ai cũng làm được, nhất là khi bức ảnh đó được chụp hoàn toàn ngẫu nhiên và không cần nhờ bất kì ứng dụng công nghệ nào.

Và một trong những cách đơn giản để có thể làm được điều này là sử dụng phản xạ ảo ảnh chiếu qua gương, kính hoặc nước...

Mới đây, dân mạng phải ồ lên kinh ngạc trước một bức ảnh được chụp lén trong quán cà phê. Phía ngoài cửa kính là 1 người đàn ông đang ngồi uống cafe và xem điện thoại, phía trong nhà - sau lớp cửa kính là 1 người phụ nữ đang trầm tư dựa đầu vào ghế để uống nước, mắt cũng chăm chú nhìn màn hình điện thoại. 

Bức ảnh cặp đôi tựa vào vai nhau trong quán cà phê rất dịu dàng cho đến khi dân mạng phát hiện tình ngay lý gian-1

Hình ảnh phản chiếu lại qua gương khiến ai cũng nhầm tưởng 2 người này là 1 đôi tình nhân

Nhìn ở ngoài, 2 người ở 2 thế giới khác nhau, hoàn toàn xa lạ thậm chí không liên quan. Thế nhưng bức ảnh được chụp phản chiếu qua gương khiến họ chẳng khác gì một đôi tình nhân đang tựa sát đầu vào vai nhau vậy.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh được xem là ''nghệ thuật là ánh trăng lừa dối'' này đã nhận được gần 20 nghìn lượt like chỉ sau 1 giờ đăng tải. Phần lớn mọi người đều ồ lên ngạc nhiên trước ''kiệt tác'' này, thậm chí nó còn ''gây lú'' đến nỗi nhiều người ngoái ngoác mò mẫm đọc bình luận mãi mới hiểu chuyện gì đang xảy ra.

''Ôi giời ơi, nhìn ảo diệu kì bí thật sự. Nhìn qua mình còn tưởng 2 người này là 1 đôi đang hẹn hò thật cơ. Thật là vi diệu''.

''Rất gì và này nọ luôn ấy. Ông nào chơi khăm gửi bức ảnh này về cho vợ/chồng người ta thì tan cửa nát nhà. Xem ra cái gì nhìn thấy cũng chưa chắc đã phải là sự thật nhỉ?".

''Ối nguy hiểm quá, mai mốt đi ăn chơi ở đâu phải tránh xa cái cửa kính mới được''.

''Ôi mình còn mãi không hiểu ra vấn đề gì, may mà đọc comment của mọi người mới sáng tỏ. Bức ảnh này ''gây lú'' thực sự''.

Hiện bức ảnh đầy tính dối lừa này vẫn đang được dân mạng truyền tay nhau với hàng nghìn bình luận bàn tán sôi nổi.



Theo Helino


cặp đôi

Cộng đồng mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.