Bức ảnh một buổi sáng bình yên sau những ngày "chinh chiến" của thầy Park gây sốt, chiếc áo còn đáng chú ý hơn

Sau khi bức ảnh này được chia sẻ, rất nhiều người đã bày tỏ sự yêu thích và thả tim rần rần cho người HLV có tâm, có tầm này.

Sau khi bức ảnh này được chia sẻ, rất nhiều người đã bày tỏ sự yêu thích và thả tim rần rần cho người HLV có tâm, có tầm này.

Người hâm mộ Việt Nam những ngày qua đã thực sự sống trong tâm thế vô cùng hạnh phúc và tự hào. Sau 10 năm chờ đợi, hàng triệu trái tim người hâm mộ trên khắp cả nước đã cùng hòa nhịp với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Đội tuyển đang tạm nghỉ 4 ngày sau cả năm tập trung cho các giải đấu liên miên, trước khi hội quân vào cuối tháng 12. Các học trò của thầy Park, người đi nghỉ dưỡng, người về thăm gia đình, đi chơi với người yêu... Ai cũng tò mò thầy Park sẽ đi đâu sau khi đến thăm người bạn bầu Đức.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ bức ảnh chụp lại cảnh thầy Park đang ung dung, thư thái ngồi câu cá bên hồ. Nhìn bức ảnh này, rất nhiều người đã thả tim yêu thích và dành cho HLV Park những lời yêu thương.
 

Bức ảnh một buổi sáng bình yên sau những ngày chinh chiến của thầy Park gây sốt, chiếc áo còn đáng chú ý hơn-1

Ảnh: Thuyen Quang

- "Cuối cùng thầy Park cũng được nghỉ ngơi sau những lần "đấu trí" chiến thuật căng thẳng trên sân cỏ. Nhìn bình yên quá!".

- "Khi xưa Khổng Minh thường câu cá khi đang suy nghĩ, mình nghĩ thầy Park cũng không ngoại lệ".

- "Nhìn HLV Park say sưa thế, mình cũng thích đi câu cá, cảm giác thư thái, dễ chịu lắm".

Tuy nhiên, nhiều dân mạng tinh ý khác lại nhìn ra điều đặc biệt: "Hãy để ý chiếc áo thầy Park mặc đi, đây là ảnh cũ mà, ảnh này hồi đá Asiad bên Indonesia rồi".

Có thể nói, nhắc đến Park Hang-seo, không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà ngay cả báo chí nước ngoài cũng đã đặt ông với danh hiệu "phù thủy thay người" bởi các chiến thuật, điều hành trận đấu xuất sắc của ông. Từ giải U23 châu Á, dưới sự huấn luyện của ông, đội tuyển Việt Nam đã tạo nên một kỳ tích chưa từng có trước đó. Và cho đến hôm nay, ông đã góp công không nhỏ để trò cưng của mình đạt được ước mơ chạm cúp vàng Đông Nam Á.



Theo Helino


mạng xã hội Việt

HLV Park Hang-seo

U23 Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.