Buổi hẹn hò siêu sốc: Chàng trai "thử thách" bạn gái bằng cách mời ăn ở bãi rác, hội chị em khiếp vía tranh cãi nảy lửa

Cô gái trẻ dám nhận lời ngồi ăn ngon lành cùng bạn trai ở bãi rác Nam Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội) quả thực vô cùng bản lĩnh!

Cô gái trẻ dám nhận lời ngồi ăn ngon lành cùng bạn trai ở bãi rác Nam Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội) quả thực vô cùng bản lĩnh!

Hẳn nhiều người thuộc làu câu hát "Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu", và nó cũng đúng với thực tế khi có không ít cặp đôi thích làm chuyện kỳ quặc để chứng tỏ tình yêu của mình. Không ít lần, cư dân mạng dậy sóng tranh cãi vì những màn thể hiện tình cảm chẳng giống ai, nào là mua 100 quả bưởi xếp tặng bạn gái, nhảy flashmob để tỏ tình, rồi cầu hôn trên sóng truyền hình gây sốc...

Tuy nhiên, tất cả những ca ở trên đều không thể choáng bằng ca mời bạn gái ăn ở bãi rác đang khiến cộng đồng mạng bàn tán ầm ầm dưới đây.

Buổi hẹn hò siêu sốc: Chàng trai thử thách bạn gái bằng cách mời ăn ở bãi rác, hội chị em khiếp vía tranh cãi nảy lửa-1

Chàng trai Tây trong những bức ảnh trên khiến hàng nghìn người sốc nặng, muốn ọe luôn tại chỗ vì ý tưởng mời cô bạn gái người Việt ăn ở một địa điểm "điên rồ". Không hiểu chàng trai ấy nghĩ gì mà lại chọn... bãi rác, thay vì nhà hàng hay quán ăn nào đó lãng mạn hơn? Và cô gái đó nghĩ gì khi đồng ý tới thưởng thức bữa ăn ở nơi xộc mùi xú uế, bẩn thỉu như vậy nhỉ?

Cư dân mạng thi nhau bình luận tới tấp: "Ủa ngộ ghê, giờ có kiểu thử bạn gái xem có ngửi được mùi thối không thì mới được yêu anh à?"; "Chắc anh này muốn dạy người yêu bài học về bảo vệ môi trường"; "Điên thật rồi, mời người ta đi ăn ở chỗ đó là không hề tôn trọng chứ chả phải hay ho"; "Nhìn ảnh thôi đã muốn nôn, kinh quá đi mất!"; "Tởm thật, vừa bẩn vừa mất vệ sinh, thế mà cô kia cũng tươi cười chịu đựng ngồi đấy được"...

Buổi hẹn hò siêu sốc: Chàng trai thử thách bạn gái bằng cách mời ăn ở bãi rác, hội chị em khiếp vía tranh cãi nảy lửa-2Buổi hẹn hò siêu sốc: Chàng trai thử thách bạn gái bằng cách mời ăn ở bãi rác, hội chị em khiếp vía tranh cãi nảy lửa-3

Tưởng tượng đến việc ngồi giữa núi rác khổng lồ để ăn, hội chị em đã muốn bất tỉnh, không đủ dũng khí để vừa thở vừa cười như cô gái kia!

Bên cạnh những ý kiến tranh cãi, thì cũng có thành viên mạng phán rằng đây chỉ là dàn dựng, nhằm mục đích cá nhân nào đó. Bởi trong số 3 bức ảnh trên, có xuất hiện 1 nam thanh niên đứng bên ngoài ghi hình, giống như cặp đôi đang cố diễn để quảng cáo gì đó.

Buổi hẹn hò siêu sốc: Chàng trai thử thách bạn gái bằng cách mời ăn ở bãi rác, hội chị em khiếp vía tranh cãi nảy lửa-4

Người thứ 3 kia là ai nhỉ, nhân chứng cho kỉ niệm của đôi tình nhân chăng???

Dù là thật hay giả thì ai cũng công nhận màn ngồi ăn ở bãi rác này quá kinh khủng. Bãi rác Nam Sơn ở ngoại thành Hà Nội là địa điểm tập trung rác thải khổng lồ của hàng triệu dân cư, đi ngang qua thôi cũng thấy sợ nổi da gà, bịt chặt mũi không thở nổi. Ấy thế mà cặp đôi kia có thể bình tĩnh ngồi ăn như trên bãi biển, dũng cảm thực sự!

 

 THEO HELINO 


hẹn hò

bạn gái xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.