Buồn chán vì vợ tăng 15kg và không thể giảm béo, anh chồng lên mạng tâm sự mỏng liền bị ném đá "sấp mặt": Muốn li dị thì nói thẳng ra đi!

Không có người phụ nữ xấu, chỉ là người đàn ông cạnh họ có đủ giàu hoặc đủ bao dung không thôi - một dân mạng bình luận.

Thành thật mà nói thì ai cũng thích những người xinh đẹp với thân hình gọn gàng, cân đối, mảnh mai. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua một người đã yêu thương, hi sinh cho mình chỉ vì họ không còn xinh đẹp như xưa thì thực sự, khó ai mà thông cảm nổi cho lý do này.

Mới đây, một anh chàng đã khiến dân tình "nóng máu" khi than vãn rằng vợ mình đã béo lên 15kg và không còn xinh đẹp như xưa. Theo lời chia sẻ của chủ thớt thì đây là một người vợ vô cùng tốt đã lo toan hết việc nhà, chăm sóc con cái và còn hiếu thuận với bố mẹ chồng.

Buồn chán vì vợ tăng 15kg và không thể giảm béo, anh chồng lên mạng tâm sự mỏng liền bị ném đá sấp mặt: Muốn li dị thì nói thẳng ra đi!-1

Anh chồng than vãn về ngoại hình của vợ (Ảnh minh hoạ)

Dẫu vậy, anh chồng vẫn không vừa lòng với ngoại hình của vợ: "Vợ tôi sau khi kết hôn cùng tôi đã béo lên tận 15kg. Ban đầu cô ấy cao 1m63 và nặng 45kg. Hiện tại là 60 cân rồi, con của chúng tôi cũng đã 3 tuổi rồi, nhưng cô ấy không thể nào mà gầy được.

Tôi biết sau khi kết hôn mọi việc trong nhà đều do cô ấy làm, chăm con cũng rất cực khổ. Nhưng tôi không thích phụ nữ béo, mũm mĩm một chút cũng không được. Tôi càng ngày càng không còn hứng thú với cô ấy nữa rồi, cuộc sống phu thê cũng ngày càng ít. Cô ấy luôn nghĩ tôi vì áp lực công việc quá lớn vì vậy đối với tôi rất bao dung.

Tôi thực sự không có dũng khí để nói với cô ấy là thực ra tôi không thích cô ấy béo bởi vì tôi tự thấy rằng không nên vứt bỏ cô ấy như vậy. Cô ấy là một người vợ tốt, có hiếu với bố mẹ tôi, quan tâm ân cần đối với tôi, kiên nhẫn với con cái.

Nhưng trong lòng tôi có một mặt không chấp nhận được việc cô ấy béo. Tôi cũng không biết bản thân như vậy là quá cặn bã không?"

Buồn chán vì vợ tăng 15kg và không thể giảm béo, anh chồng lên mạng tâm sự mỏng liền bị ném đá sấp mặt: Muốn li dị thì nói thẳng ra đi!-2

(Ảnh minh hoạ)

Chia sẻ của anh chồng đã nhận được rất nhiều gạch đá của dân mạng. Nhiều người cho rằng chủ thớt chỉ biết "đứng núi này trông núi nọ" và đòi hỏi quá nhiều ở vợ của mình. Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng thực tâm, anh chàng này đã chán vợ nên chỉ vin vào lí do vợ béo rồi tự cho mình một cái cớ để nói lời chia tay.

- Vì muốn bỏ nên nói lý do thế thôi, chứ đứa tốt thì nó giúp vợ hỗ trợ vợ động viên vợ giảm béo rồi. Khi muốn làm thì người ta tìm cách còn không muốn thì tìm lý do.

- Nếu bạn đưa cho cô ấy 100 triệu, nói là em không cần lo việc nhà nữa, lo tìm mọi cách để giảm béo đi thì đảm bảo cô ấy sẽ đẹp như bạn muốn. Không có phụ nữ không đẹp, chỉ có người đàn ông chưa đủ giàu và chưa đủ tốt với cô ấy thôi.

- Chống mắt lên chờ ông chồng này tìm được người phụ nữ nào vừa gầy vừa lo quán xuyến nhà cửa, chăm con, lo cho bố mẹ chồng. Anh đang mơ à?

- Trước đây thích người gầy thì bình thường thôi, ai cũng yêu thích cái đẹp mà. Nhưng sau này vẫn không thể hiểu được cho vợ mình mà vẫn giữ cái quan điểm đấy thì nên độ lại cái nhân phẩm của mình đê.

- Chị vợ đọc được những dòng này chắc tức chết á. Ôi hết lòng vì chồng xong xem anh ta nghĩ cái thứ cặn bã gì kìa.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/buon-chan-vi-vo-tang-15kg-va-khong-the-giam-beo-anh-chong-len-mang-tam-su-mong-lien-bi-nem-da-sap-mat-muon-li-di-thi-noi-thang-ra-di-2202025416421586.htm

tăng cân

chia tay


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.