Buồn chuyện tình cảm, nam thanh niên livestream lấy dao chặt phăng ngón chân

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 10/05 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chiều hôm qua (10/05) trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video một nam thanh niên livestream toàn bộ quá trình chặt đứt ngón chân mình, theo tìm hiểu, người này sinh sống tại Đà Lạt.

Từ đoạn livestream dài hơn 6 phút có thể thấy rõ quá trình người này hành động, có thể thấy đây là hành động đã có tính toán kỹ lưỡng từ trước chứ không phải bộc phát nhất thời. Nam thanh niên trước khi "xử" ngón út của mình còn cẩn thận chuẩn bị bông băng thuốc đỏ, ngồi mài sắc và khử trùng dao bằng thuốc đỏ.

Buồn chuyện tình cảm, nam thanh niên livestream lấy dao chặt phăng ngón chân-1
Nam thanh niên khử trùng dao

Sau khi xác định chính xác vị trí, người này đã không ngần ngại, quyết đoán chặt một nhát lìa đầu ngón chân út. Hành quyết xong, nam thanh niên vẫn rất bình tĩnh giơ lên đầu ngón chân đã bị cắt đứt.

Chứng kiến toàn bộ quá trình này, không ít người phải rùng mình run rẩy.

Buồn chuyện tình cảm, nam thanh niên livestream lấy dao chặt phăng ngón chân-2
Hình ảnh nam thanh niên đăng tải sau vụ việc (đã che)

"Bạn ơi, có gì từ từ giải quyết chứ. Mình xem xong mà bủn rủn hết cả chân tay."

"Thân thể do bố mẹ mình sinh ra, đừng vì bất cứ ai mà hành động dại dột như vậy."

"Không đi bệnh viện sớm tháo khớp cẩn thận nhiễm trùng đấy ạ, nó không đơn giản như vậy đâu."

Theo như những gì nam thanh niên này chia sẻ dưới bài đăng, nguyên nhân là do hiểu lầm trong chuyện yêu đương dẫn đến mâu thuẫn nên đã dùng hành động này để chuộc lỗi với nửa kia. Tuy nhiên, dù vì bất cứ lý do gì thì hành động dại dột tự làm hại chính mình của chàng trai này nhận rất nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/buon-chuyen-tinh-cam-nam-thanh-nien-livestream-lay-dao-chat-phang-ngon-chan-161211105144535698.htm

livestream


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.