Cả tòa nhà chung cư phải ngả nón bái phục sự "ngất ngưởng" của chiếc bán tải đỗ chắn kín "chỗ hiểm"

Hàng nghìn cư dân khu chung cư này thực sự không còn lời nào để diễn tả sự ức chế...

Không giống như xe máy, xe gắn máy, xe đạp... chiếm không qua nhiều diện tích, các tài xế xe hơi, xe trọng tải lớn luôn phải cân nhắc thậm chí nhiều khi đau đầu để tìm ra vị trí đỗ xe hợp lý nhất là trong nội thành, nơi đông dân cư, khu vực công cộng...

Cả tòa nhà chung cư phải ngả nón bái phục sự ngất ngưởng của chiếc bán tải đỗ chắn kín chỗ hiểm-1
Một chiếc xe bán tải trắng trẻo, sạch bóng, tinh tươm nhưng lại được đỗ ở chỗ hơi thiếu ý thức.

Đấy là đối với những tài xế luôn tự nâng cao ý thức, trách nhiệm của người cầm vô-lăng với cộng đồng và những người xung quanh. Tuy nhiên, không phải không có những tài xế không đặt nặng vấn đề ý thức khi ngồi trên ghế lái.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 vài hình ảnh về chiếc xe bán tải với màn đỗ xe hồn nhiên vô tư như chính màu trắng trẻo của nó vậy.

Cả tòa nhà chung cư phải ngả nón bái phục sự ngất ngưởng của chiếc bán tải đỗ chắn kín chỗ hiểm-2
Bác bảo vệ "cạn lời" với độ ngang như cua này.

Chiếc xe sạch bong, sáng bóng, trắng trẻo này đang đỗ ngày trước lối xuống tầng hầm để xe. Đỗ 1 cách cẩn thận và tỉ mình, vị trí đúng chính giữa đường đi lối lại theo phong cách thách đố bất kỳ phương tiên nào có thể đi ngang qua đây.

Chiếc bán tải "ngất ngưỡng" đỗ chắn kín đường xuống tầng hầm này chỉ để chưa lại 1 lối đi rất nhỏ, chỉ đủ cho các phương tiện như xe máy, xe 2 bánh... có thể đi qua.

Cả tòa nhà chung cư phải ngả nón bái phục sự ngất ngưởng của chiếc bán tải đỗ chắn kín chỗ hiểm-3
Pha đỗ xe đi vào huyền thoại với độ ngang ngược,

Không rõ chủ nhân của chiếc bán tải "hồn nhiên" này có việc gì bận bịu đến nỗi phải để cả tòa nhà và nhiều người bị ảnh hưởng đến như vậy.

Tuy nhiên dù có lý do nào đi chăng nữa thì màn đỗ xe "ngang như cua" này cũng thực sự khiến cả tòa nhà và cả mạng xã hội phải ngả nón bái phục.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/goc-can-loi-ca-toa-nha-chung-cu-phai-nga-non-bai-phuc-su-ngat-nguong-cua-chiec-ban-tai-do-chan-kin-cho-hiem-162201711193553778.htm

Đỗ xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.