Cầm hộ 7kg hàng từ Nhật về, cô gái bức xúc khi bị bạn và mẹ bạn vu tráo sữa vì... hộp móp

Thật là làm ơn mắc oán, đã giúp đỡ không nhận được lời cảm ơn lại còn ôm cục tức to đùng.

Thật là làm ơn mắc oán, đã giúp đỡ không nhận được lời cảm ơn lại còn ôm cục tức to đùng.

"Chuyện kể rằng, đợt về Việt Nam đợt tháng 4 vừa rồi mình có cầm hộ đồ về Việt Nam cho vài bạn, mình cầm không công nhé, không lấy đồng nào của các bạn ý.

Nhưng trong đấy có thành phần dở quá. Bạn ý gửi mình tổng cộng cả sữa lẫn mỹ phẩm linh tinh phải tầm 6-7 cân, nài nỉ mình cầm hộ về rồi gửi cho nhà bạn ý. 

Mình cầm về hộ, về đến Việt Nam còn phải ra bưu điện gửi về cho nhà bạn ý ở tận Thạch Thất, ờ mà mình còn trả cả tiền ship nhé chứ chẳng bắt gia đình bạn ý trả.

Gia đình bạn ý nhận được đồ rồi, thế mà suốt khoảng thời gian ấy cũng chẳng được một câu bảo: "Ờ tao nhận được đồ rồi tao cảm ơn mày nha".

Không, không hề có 1 câu cảm ơn nào. Bình thường mình mà gửi được đồ như thế á, chẳng cảm ơn rồi rít ý. Ai cho gửi không bây giờ, thử hỏi bên dịch vụ nó gửi từ Nhật về bao nhiêu tiền? Toàn hơn 200 nghìn một cân đấy.

Gì cũng biết mỗi biết điều không biết. Xong lại nhận được tin nhắn của bạn ý hỏi xin số điện thoại ở Việt Nam của mình, nhờ cầm hộ ít đồ từ Việt Nam sang, mẹ bạn ý mua cho. 

Mình cũng cho số điện thoại để mẹ bạn ý tiện liên lạc, trưa hôm mùng 3/4 mẹ bạn ý gọi cho mình....

- "Ờ, cháu là bạn của cái... nhà cô phải không? bao giờ cháu đến lấy đồ cầm đi đấy. Ngày nào cô cũng ở Nguyễn Chí Thanh nhưng chỉ đến 5 giờ chiều thôi cô lại về Hưng Yên. Xem giờ đến lấy đồ nhá? Không qua 5 giờ là cô lại về Hưng Yên đấy.

À mình cũng trả lời...

- "Dạ, cháu không có thời gian đi lấy đâu cô ạ, cô cầm lấy mà dùng chứ cháu chịu không đi lấy được".

Vâng, bà mẹ của bạn ý cao giọng hẳn lên:

- "Ơ hay nhỉ, cô đã mua hết rồi giờ bảo không đến lấy là thế nào?? Cháu nhận lời với ... nhà cô rồi mà".

Mình lại tiếp:

- "Dạ vâng, cháu chỉ nhận lời cầm qua Nhật cho bạn ý, còn cháu chẳng rảnh để phải đến tận nơi lấy đồ mặc dù Nguyễn Chí Thanh với Hoàng Đạo Thuý chẳng xa xôi gì. Mẹ cháu lúc nào cũng có ở nhà, cô có thể đến bất cứ lúc nào".

Nhờ người ta cầm hộ đồ mà nói cái giọng đó.

Xong bây giờ sang bên này lại nghe tin mẹ bạn ý với bạn ý tung tin bảo mình đổi sữa bạn ý gửi về, lấy sữa đấy cho cháu mình. 

Còn mua lại hộp sữa dỏm giống mẫu mã cho gia đình bạn ý vì hộp bạn ý mua đẹp ko bị móp. Sáng sớm đã phải nổi điên!"

Đây là chia sẻ gây bức xúc của một cô gái đang được chú ý trên mạng xã hội. Đi kèm đó là hình ảnh đoạn trò chuyện của cả hai.

Vì quá bực bội, cô nàng cầm hộ đồ đã có một tràng hỏi han cô gái đó về chuyện đổi sữa. Cô nàng này khẳng định nhà mình chẳng thiếu tiền để mà đi đổi hộp sữa một cách hèn hạ như thế.

Cầm hộ 7kg hàng từ Nhật về, cô gái bức xúc khi bị bạn và mẹ bạn vu tráo sữa vì... hộp móp-1Cầm hộ 7kg hàng từ Nhật về, cô gái bức xúc khi bị bạn và mẹ bạn vu tráo sữa vì... hộp móp-2

Mẩu đối thoại gây bức xúc của hai người.

Cô bạn kia thì khẳng định mẹ mình nói đúng và còn "đế" thêm rằng khi mình mua thì hộp đẹp đẽ mà đến tay mẹ lại móp méo.

"Chẳng đổi là gì, mẹ tao nói đúng còn gì".

Cô gái cầm hộ đã chẳng giữ được bình tĩnh và quyết tâm chấm dứt luôn quan hệ bạn bè. Nhiều dân mạng cũng tỏ ra bức xúc hộ khi đọc bài tâm sự. Họ cho rằng tốt nhất nên xem xét chuyện giúp đỡ cầm đồ đi về.

Gặp phải câu chuyện như bạn nữ này đã bực. Nếu người ta nhờ cầm hàng cấm thì mọi thứ còn rắc rối nhiều hơn nữa. 



theo Thế giới trẻ


Cộng đồng mạng

hàng xách tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.