Cận cảnh chàng trai xông pha trong cơn bão lớn để giải cứu chị “ninja lead” ở Hà Nội khiến hàng nghìn người “thả tim”

Giữa cơn mưa giông, gió lớn như bão xảy ra tại Hà Nội vào chiều nay 24/8, hành động đẹp của chàng trai khi bất chấp mưa lớn, chạy ra giúp người phụ nữ đang chới với.

Giữa cơn mưa giông, gió lớn như bão xảy ra tại Hà Nội vào chiều nay (24/8), hành động đẹp của chàng trai khi bất chấp mưa lớn, chạy ra giúp người phụ nữ đang chới với giữa trời mưa dắt xe vào nơi an toàn khiến nhiều người sẵn sàng nhấn nút thả “triệu like”.

 

Khoảng 16h chiều 24/8, cơn giông bất chợt kèm mưa to và gió lớn, giật mạnh xảy ra ở Hà Nội khiến nhiều cây xanh gãy, chắn ngang giữa đường, đè lên nhiều ô tô.

Tại KĐT Linh Đàm (Hà Nội), hàng trăm người dân tại chung cư này hoảng sợ khi chứng kiến cảnh gió lốc giật vỡ cửa kính, đồ đạc bay ra ngoài. Nhiều khu vực ngập trong nước, gió lốc mạnh tốc phăng các mái che, nhiều phương tiện giao thông đang để giữa đường bị gió lốc thổi tung, hư hỏng nặng.

Trong hoàn cảnh nguy hiểm cùng cơn mưa lớn như trút, một người phụ nữ cùng chiếc xe máy đang loay hoay giữa trời vì không thể di chuyển vào chỗ trú, bất ngờ một nam thanh niên trẻ tuổi đã liều mình chạy ra, đưa người phụ nữ và dắt chiếc xe máy vào nơi an toàn.

Cận cảnh chàng trai xông pha trong cơn bão lớn để giải cứu chị ninja lead” ở Hà Nội khiến hàng nghìn người thả tim”-1

Đoạn clip này đã khiến dân mạng xôn xao tìm danh tính chàng trai tốt bụng trong ngày mưa bão.

Hình ảnh này đã được một người dân sống tại KĐT Linh Đàm ghi nhận lại và đăng tải lên mạng xã hội cùng lời cảm thán: ''Hành động đẹp trong cơn bão ở HH Linh Đàm. Nam thanh niên không quản mưa lớn chạy ra giúp chị Ninja trú mưa an toàn!''.

Cận cảnh chàng trai xông pha trong cơn bão lớn để giải cứu chị ninja lead” ở Hà Nội khiến hàng nghìn người thả tim”-2

Thấy người phụ nữ đang chới với giữa trời mưa bão, chàng trai xả thân lao ra trợ giúp. Ảnh cắt từ clip

Cận cảnh chàng trai xông pha trong cơn bão lớn để giải cứu chị ninja lead” ở Hà Nội khiến hàng nghìn người thả tim”-3

Chàng trai dắt xe máy giúp người phụ nữ vào nơi trú an toàn trong cơn mưa giông lớn. Ảnh cắt từ clip

Cận cảnh chàng trai xông pha trong cơn bão lớn để giải cứu chị ninja lead” ở Hà Nội khiến hàng nghìn người thả tim”-4

Hình ảnh này khiến nhiều cô gái xôn xao tìm danh tính anh chàng. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt xem cùng chia sẻ của rất nhiều người dùng mạng. Bởi lẽ, trong lúc khó khăn, nguy hiểm nhất, chàng trai ấy đã chẳng màng nguy hiểm, xả thân để làm việc tốt. Bởi người phụ nữ kia chỉ có 1 thân một mình cùng chiếc xe máy khá nặng, nếu cứ đứng mãi giữa trời mưa to, gió lốc lớn thì chẳng biết hậu quả sẽ ra sao.

Thành viên H.H bình luận: ''Thả triệu like cho bạn, người đâu mà vừa đẹp trai vừa tốt bụng. Xung quanh có rất đông người nhưng chẳng ai dám ra, chỉ mình bạn dám xả thân cứu người. Nghĩa hiệp quá!''.

''Đấy, nên các chị em đừng mất niềm tin vào trai tốt nhé. Trai đã đẹp và tốt còn rất nhiều. Xin info bạn trai này với, ước gì bạn ấy chưa có chủ. Chị kia may quá, không có bạn này thì cứ đứng đấy mãi, gió to lại mưa lớn thế này quá nguy hiểm. Cửa kính còn bị quật vỡ tung huống hồ là người'', nickname N.L bình luận.

''Triệu like cho em. Chàng trai tốt bụng. Nhưng sao mấy người đứng quay clip không hô hào ai ra cùng giúp bạn ấy với. Mưa bão sợ quá!'', tài khoản M.A bày tỏ.

Mặc dù chưa biết được danh tính của chàng trai tốt bụng trên, tuy nhiên đoạn clip này vẫn đang khiến cánh chị em xôn xao bàn tán.

 


Theo Helino


HH Linh Đàm

mưa bão

trời mưa bão

hành động đẹp

Ninja Lead


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.