Cảnh người đàn ông cõng con khiến bao phương tiện trên phố Hà Nội khựng lại trong giây lát

Chứng kiến cảnh tượng ấy trên đường, người ta không khỏi ngậm ngùi, xót xa.

Chứng kiến cảnh tượng ấy trên đường, người ta không khỏi ngậm ngùi, xót xa.

Những hình ảnh hai cha con, mẹ con bước đi cạnh nhau đã khiến người ta luôn dâng trào cảm xúc mỗi khi nhìn thấy.

Nếu đó là một người cha tật nguyền, cố gắng đưa con gái đi cùng trong mỗi hành trình mưu sinh thì những cảm xúc càng thêm mãnh liệt hơn nữa.

"Hôm nay lại gặp bác này, bác ta vừa có tật mà thần kinh có vấn đề nhưng lúc nào cũng địu con gái trên lưng đi nhặt rác ở phố Nguyễn Văn Cư. Nhìn bác vất vả mà nể dã man", facebook T.H chia sẻ bài viết sau khi bắt gặp cảnh tượng một người đàn ông cõng bé gái trên lưng trong hành trình mưu sinh.


Người đàn ông tật nguyền và cô con gái.

Nhìn bức hình nhiều người chỉ muốn thốt lên: "Đúng sau lưng cha là bình yên nhất, cha chắn mưa chắn gió cho con yên bình ngủ say".

Dù bản thân không được lành lặn nhưng ông bố cũng biết cách dành cho con những gì tốt nhất. Tình cha con thấm đẫm khiến nhiều người phải bày tỏ nhiều cảm xúc.

"Mình biết anh này từ khi con bé được khoảng gần 1 tuổi, bây giờ bé gần 6 tuổi rồi. Ngày nào anh cũng địu con đi nhặt rác quanh Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Sơn. Ai cho gì con bé đều xin cảm ơn rất ngoan", facebook Đ.H.L chia sẻ.

"Tự làm bằng sức lao động của mình nuôi con chứ không xin xỏ ai hay làm gì trái pháp luật dù rất khó khăn. Bác như thế này cũng là một cách dạy con tốt nhất", facebook khác bình luận.

Theo Thế giới trẻ


hình ảnh xúc động

hình ảnh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.