Cậu bé hồn nhiên "chiếm dụng" chuồng của chú chó đáng thương, nhưng đây mới là điều khiến dân mạng cười muốn té ghế

Hình ảnh cậu bé nằm trong chuồng chó còn chú chó ở ngoài nhìn vào với ánh mắt bất lực đã khiến dân mạng không khỏi phì cười.

Mới đây, dân mạng đã rần rần chia sẻ 2 bức ảnh vô cùng đáng yêu mà nhân vật chính là 1 cậu bé và 1 chú chó nhỏ. Trong ảnh, cậu bé đã hồn nhiên chiếm dụng chuồng của thú cưng còn chú chó đành ở ngoài với "đầu đội trần nhà, thân nằm sàn đá" khá tội nghiệp.

Cậu bé hồn nhiên chiếm dụng chuồng của chú chó đáng thương, nhưng đây mới là điều khiến dân mạng cười muốn té ghế-1

Hai bức ảnh khiến dân mạng không khỏi phì cười.

Và đặc biệt, điều khiến nhiều người chú ý khi nhìn 2 bức ảnh lại đến từ biểu cảm của chú chó Corgi xinh xắn. Trong bức ảnh đầu tiên, có vẻ như chú đang quay sang nhìn và phát hiện nơi chốn của mình đã bị người ta ngang nhiên cướp mất. Nhưng sau đó chú chó chẳng hề phản kháng mà đành quay đi tỏ vẻ vô cùng tội nghiệp. Về phần mình chú bé vẫn nằm trong chuồng chó nhìn ra với gương mặt thỏa mãn. 

Được biết bức ảnh là của chị Nguyễn Thiên Mai đăng tải trong một nhóm dành cho những người yêu chó Corgi ở Việt Nam. Chia sẻ về 2 bức ảnh này, chị Mai nói: 

"Mình chụp bức ảnh sau khi vừa ghép chiếc chuồng lại cho bạn cún mẹ và đàn con có thể chuyển vào ở. Đứa cháu mình nghịch nên cứ chui vào nằm và đòi lôi cả chăn gối vào nằm luôn. Vì đây là chuồng cũ của chó mẹ ở khi còn bé nên nó cứ ngồi ngoài nhìn. Sau này khi bạn ý lớn, có bầu và sinh em bé cách đây 1 tháng thì mình cho bạn ý và đàn con ra ngoài ở phòng nhỏ. Biết rõ đấy là cái chuồng quen thuộc của mình, mon men mấy lần ở cửa mà không được vào nên bạn ý tẽn tò ra nằm giữa nhà mặt buồn thiu." 

Cậu bé hồn nhiên chiếm dụng chuồng của chú chó đáng thương, nhưng đây mới là điều khiến dân mạng cười muốn té ghế-2

Chia sẻ của chị Nguyễn Thiên Mai.

Bài viết ngay lập tức được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, hàng chục nghìn lượt yêu thích đã xuất hiện phía dưới bài viết. Đương nhiên dân mạng cũng không quên dành những bình luận vô cùng hài hước cho tình huống éo le này:

- "Có mỗi cái chuồng để ngả lưng thôi cũng bị tranh là sao?" - Chú chó nghĩ.

- Chắc con chó đang hoang mang lắm. Không biết thằng bé đang nghĩ gì.

- Nhìn mặt con chó tội chưa? Đúng kiểu khuôn mặt đáng thương luôn.

- Cả bạn nhỏ lẫn bạn chó đều đáng yêu!

- Chắc 2 đứa đang nghĩ lâu lâu đổi chỗ một chút cho vui ấy mà.

- Nhìn mặt con chó đúng kiểu bất lực thực sự đấy!

- Đây có thể gọi là đi ăn cỗ về mất chỗ nhé!

Ngoài ra chị Mai cũng nói rằng mình chỉ muốn chụp một khoảnh khắc đáng yêu và ngộ nghĩnh nên chị thấy khá buồn khi nhiều người đã chia sẻ thông tin sai lệch hoặc tựa đề khiếm nhã. Chị cho biết thêm chiếc chuồng đã được trả về đúng chủ nhân. Hiện tại 2 bức ảnh của chị Thiên Mai vẫn đang thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng. 

 

Theo Helino


chú chó

đáng yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.