Câu chuyện em gái thích Vespa chia tay bồ vì không xin được tiền mua xe hot nhất hôm nay: Yêu mà không có đồng nào là phí thanh xuân?

Xe Vespa 80 củ hơn, bồ cho 8 triệu có nên chia tay không?

Xe Vespa 80 củ hơn, bồ cho 8 triệu có nên chia tay không?

"Một túp lều tranh, hai trái tim vàng" - Đấy là cái người ta nói với nhau vào 10 năm trước, khi đi chơi chỉ cần chạy con xe đạp, gọi cốc nước mía uống chung vậy mà cũng thấy vui. Còn thời này đấy à? Mỗi bước chân ra đường đều vị chi ra tờ polymer, xe tay ga chạy bằng xăng và bill ăn uống sương sương vài "cành".

Dù không muốn nhưng các cặp đôi vẫn cảm thấy suy nhược mỗi lúc nhắc đến hai chữ "tình phí". Chưa kể trong kha khá mối quan hệ, các bạn trai còn phải… chu cấp cho bạn gái tiền bạc, chi phí ăn ở để chứng minh sự quan tâm, tin tưởng về một tương lai lâu dài. Điển hình là câu chuyện "Em gái thích vespa và cái kết" đang nổi rần rang MXH vài giờ qua.

Vì bị bạn gái (nay đã cũ) chửi và thách nên thanh niên có nick Facebook N.T.P đăng đàn hết nội dung tin nhắn lên cho thiên hạ cùng vào xem. Theo đó, cô nàng H. kia thủ thỉ rằng muốn đổi xe Vespa nên muốn bồ "đầu tư cho vài triệu". Ừa thì N.T.P nghĩ chả bao nhiêu nên bảo cô cứ ra giá xem như thế nào. H. thành thật cho biết: "Anh cho em bao nhiêu thì cho, còn bao nhiêu em với mẹ bù để em có chiếc xe chạy. Còn 2 tháng nữa là tới tháng 3. anh cho em xin một tháng lương của anh đi". N.T.P cũng đồng ý gửi bạn gái 8tr320 đúng với một tháng lương Hạ liền trở mặt. Vespa ngót nghét trên 80 triệu mà cho mỗi 8 triệu thì nhằm nhò gì!

Câu chuyện em gái thích Vespa chia tay bồ vì không xin được tiền mua xe hot nhất hôm nay: Yêu mà không có đồng nào là phí thanh xuân?-1

Vừa xin bồ đầu tư cho vài triệu, cô nàng đã nhảy vọt lên con số 30.

Câu chuyện em gái thích Vespa chia tay bồ vì không xin được tiền mua xe hot nhất hôm nay: Yêu mà không có đồng nào là phí thanh xuân?-2

Xe Vespa 80 củ hơn, bồ cho 8 nên hơi quạo không?

Đến phần cao trào, "H. Em Yêu" làm một tràng với lý lẽ đầy sắc bén như: "Em cần tương lai chứ không phải ba chớp ba nháy quen cho vui. Em nói thẳng như vậy cho khoẻ, chứ mạnh ai nấy sống tiền ai nấy xài hoài càng phí thanh xuân của em. Em phải kiếm người thương em chứ em không phải vì người ta được." Cùng với đó, cô dẫn chứng ra các trường hợp chị và mẹ được chồng, bồ chăm lo từ A đến Á, phải nói cực kì sung sướng. Và cô khẳng định không có anh thì vẫn sống được phơi phới.

Câu chuyện em gái thích Vespa chia tay bồ vì không xin được tiền mua xe hot nhất hôm nay: Yêu mà không có đồng nào là phí thanh xuân?-3

Quen nhau một năm mấy rồi mà xin mua xe Vespa cũng không được (?!)

Câu chuyện em gái thích Vespa chia tay bồ vì không xin được tiền mua xe hot nhất hôm nay: Yêu mà không có đồng nào là phí thanh xuân?-4

Cô nàng liên tục chì chiết bạn trai vì anh không có tiền cho cô đổi xe.

Câu chuyện em gái thích Vespa chia tay bồ vì không xin được tiền mua xe hot nhất hôm nay: Yêu mà không có đồng nào là phí thanh xuân?-5

10 tiếng trôi qua, câu chuyện "dở khóc dở cười" này đã thu về 50 nghìn lượt chia sẻ. Ai nấy đều phẫn nộ trước cô nàng với khả năng "đào mỏ" cực mạnh mang tên Hạ. Phần đông đều khuyên anh chàng nên dứt bỏ sớm, tập trung vào sự nghiệp và lo cho gia đình. Một số ít tỏ vẻ bất bình vì chia tay xong mà N.T.P lại bóc phốt ex khiến cô bị dân tình chửi bới:

Phương Phương: Chịu chị này. Chị đang yêu hay đang đào mỏ hả? Là em thì em sẽ khuyên ảnh tiết kiệm lo cho tương lai. Đi club cũng được cho nó tiết kiệm xăng. Chị đi xe xịn quá ra đường làm gì trong khi người không có xu dính túi?

Đào Xuân: Chia tay đi anh ạ. Kêu anh cho em mấy triệu, xong cho cả tháng lương còn kêu không có gì, làm không nuôi nổi thân còn đòi hỏi. Xe nào mà chẳng chạy được, người ta đi làm hộc bơ ra được nhiêu đó, xin xỏ cho xong mày chia tay thì tiền ông ấy coi như bỏ mà. Đọc mà tức thay cho chủ thớt, con gái gì mà thực dụng quá.

Huỳnh Hà Thu: Cảm thấy không lo được thì tự động buông bỏ thôi. Chứ nặng nhẹ nhau làm gì. Xã hội bây giờ không có tiền thì chỉ có 1 túp liều tranh 2 quả tim chì thôi.

Hồ Quang Triệu: Từ đầu cũng đã tìm hiểu cũng biết người ta đi làm sao, công việc gì rồi mới quen cho nên về sau đừng có nói như vậy. Người ta còn lo cho cha mẹ người ta nữa chứ không phải mình em đâu. Thôi bỏ thằng đó đi quen anh, anh sắm cho chiếc xe đạp martin chạy sướng hơn vespa nhiều.

Phạm Chí Hải: Thứ nhất, đứng từ góc cô bé này thì cũng không có gì sai khi muốn yêu một người có điều kiện, có khả năng chăm sóc cho mình. Nhưng cái cách nói chuyện của em chưa khéo, lại còn sai người. Yêu cũng được một thời gian mà không biết tầm bạn trai mình ở đâu, thu nhập ra sao. Thứ hai về phần anh bạn trai, thấy không ổn chia tay rồi thì cứ im chứ sao lại lên mạng bóc phốt làm gì? Đẹp mặt cả đôi không?

 

 THEO HELINO 


đào mỏ

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.