Nhận được vài tấm hình có “tư thế nhạy cảm” của bạn gái, chàng trai đòi chia tay, sau khi nhìn hình ai cũng gật gù vì ghen là đúng quá

Dù cho làm gì đi chăng nữa thì việc giữ ý tứ là điều nên được các cô gái đề cao hơn, tránh rơi vào những trường hợp tan vỡ cả hạnh phúc chỉ vì chuyện không đâu.

Dù cho làm gì đi chăng nữa thì việc giữ ý tứ là điều nên được các cô gái đề cao hơn, tránh rơi vào những trường hợp tan vỡ cả hạnh phúc chỉ vì chuyện không đâu.


Trong cuộc sống hằng ngày, rất nhiều vụ tình yêu bị tan vỡ vì hàng loạt lí do nghe qua thật hài hước. Có vụ việc người ta chia tay chỉ vì không gọt được dứa bị mẹ chồng tương lai ghét bỏ, chia tay vì đòi mua cái vòng tay đắt tiền nhưng bạn trai từ chối.

Thậm chí, nhiều người chẳng còn tiếp tục mối quan hệ yêu đương đến từ sự ghen tuông vô cớ, thái quá của bên nam hoặc bên nữ. Chỉ cần bạn gái/bạn trai xuất hiện cạnh người khác giới là đã ghen lồng ghen lộn, đòi chia tay bằng được.

Một sự việc ghen tuông dẫn đến “chặn” nhau trên mạng xã hội, chia tay được chia sẻ trên group Weibo Việt Nam. Đọc xong ai cũng phải thở dài ngao ngán nhưng cũng là bài học để mọi người nhìn vào, rút kinh nghiệm cho chính bản thân mình.

Theo đó, một chàng trai nhận được hai tấm ảnh tập Yoga trong “tư thế nhạy cảm” của cô bạn gái. Đứng phía sau chỉnh động tác cho cô là một HLV nam. Chính điều này khiến anh bạn trai ghen lồng lộn và đòi cô giải thích cho ra nhẽ mọi việc.

Nhận được vài tấm hình có tư thế nhạy cảm” của bạn gái, chàng trai đòi chia tay, sau khi nhìn hình ai cũng gật gù vì ghen là đúng quá-1Nhận được vài tấm hình có tư thế nhạy cảm” của bạn gái, chàng trai đòi chia tay, sau khi nhìn hình ai cũng gật gù vì ghen là đúng quá-2

Ngay sau khi nhận tấm hình, cô gái cũng vội vã trả lời: “Luyện tập Yoga thôi mà. Ai gửi nó cho anh?”.

Lúc này, có lẽ chàng trai đang không giữ nổi bình tĩnh nên liên tục bắt bẻ: “Tại sao em chọn tư thế này, mông lên cao? Thật sự là hai người đang có ý đồ. Rõ ràng em đang muốn cắm sừng anh”.

Cuộc nói chuyện kết thúc với việc anh chàng đòi chia tay và ngắt liên lạc ngay lập tức.

Đúng là chuyện yêu đương thời bây giờ thật sự dễ dàng quá, nói yêu là yêu và nói chia tay là chia tay thật sự quá nhanh chóng. Chỉ vì vài bức hình khi tập Yoga, chàng trai đã quyết định chấm dứt mối quan hệ yêu đương. Trước đó anh ta còn suy diễn đủ điều về việc bạn gái và HLV có ý đồ riêng, bạn gái định “cắm sừng”. Đó đều là những gì diễn ra trong suy nghĩ của chàng trai, không ai kiểm chứng hết cả.

Nhận được vài tấm hình có tư thế nhạy cảm” của bạn gái, chàng trai đòi chia tay, sau khi nhìn hình ai cũng gật gù vì ghen là đúng quá-3
Ảnh minh họa.

Dân mạng đã tranh cãi rất nhiều sau khi xem xong bài đăng. Nhiều người cho rằng có lẽ chàng trai muốn chia tay từ lâu nên kiếm đại một cái cớ. Chẳng có ai yêu đương sâu đậm, nghiêm túc với tình cảm lại dễ dàng buông bỏ tình yêu vì lý do lãng xẹt như thế hết cả. Trong cuộc trò chuyện, từ đầu đến cuối anh chàng áp đặt suy nghĩ của chính mình, cho là cô gái hai lòng mà thôi.

“Muốn ngoại tình thì người ta đến địa điểm nào đó kín đáo chứ ai ở phòng tập đông người mà làm vậy đâu. Ông người yêu này ghen quá nên mới như vậy chứ bình thường ai lại đi ‘soi’ bạn gái tập luyện bao giờ. Cái chính nữa ai gửi ảnh qua cho anh và gửi với ý đồ gì không biết nữa”, một dân mạng viết.

Tuy nhiên, nhiều người sau khi xem xong hình thì cho rằng sự ghen tuông của chàng trai là có cơ sở. Người ngoài nếu không tập Yoga nhìn qua thì các tư thế đó quá nhạy cảm và dễ gây hiểu lầm. Bất cứ một anh nào nhìn thấy bạn gái mình như vậy thì cũng khó chịu và ghen tuông hết.

“Nhìn là thấy nhạy cảm rồi. HLV nam xong còn ôm ấp, đứng phía trên bạn nữ nên chàng trai bức xúc cũng phải. Chẳng ai thấy bạn trai mình xuất hiện như vậy mà không tỏ thái độ gì đâu. Lần này mình thấy người bạn trai chẳng có gì sai cả, mình còn gái mà còn thấy ngượng ngùng nữa”, một dân mạng khác viết.


Trong cuộc sống, khi đã có bạn trai hay chồng rồi thì tốt nhất các cô gái nên biết cách giữ ý tứ hơn. Đó là điều họ phải để ý nếu muốn giữ nguyên hạnh phúc trong hôn nhân. Ở câu chuyện trên, nếu cô gái chọn HLV nữ hoặc thực hiện các động tác ít nhạy cảm hơn thì có lẽ cuộc tranh cãi kia đã không xảy ra.

Chẳng phải chàng trai nào cũng hiểu biết về một môn thể thao và cũng không mấy ai giữ bình tĩnh thấu hiểu về "tư thế nhạy cảm" khi tập luyện. Bởi thế các cô gái nên chú ý nhiều hơn, tránh đánh mất hạnh phúc chỉ vì những câu chuyện như thế này.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nhan-duoc-vai-tam-hinh-co-tu-the-nhay-cam-cua-ban-gai-chang-trai-doi-chia-tay-sau-khi-nhin-hinh-ai-cung-gat-gu-vi-ghen-la-dung-qua-2220205114261232.htm

chia tay

ảnh nhạy cảm

tung ảnh nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.