Mối tình gây bão mạng: Chia tay bạn gái vì... suốt ngày ăn cắp vặt

Với câu chuyện chàng trai kể phải buộc lòng nói chia tay bạn gái chỉ vì cô nàng suốt ngày có thói quen... ăn cắp vặt đã gây nên một ''cơn bão'' bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải.

Với câu chuyện chàng trai kể phải buộc lòng nói chia tay bạn gái chỉ vì cô nàng suốt ngày có thói quen... ăn cắp vặt đã gây nên một ''cơn bão'' bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải.

Trong tình yêu có nhiều tình huống dở khóc dở cười và cũng có nhiều lý do chia tay từ lãng xẹt đến cực kì thuyết phục. Giống như câu chuyện của anh chàng này... Đúng là dân mạng được phen cười nghiêng ngả đồng thời cũng đặt ra ''ngàn vạn câu hỏi vì sao''.

Theo như chàng trai tâm sự trên diễn đàn mạng thì người yêu của anh suốt ngày ăn cắp vặt. Mặc dù kinh tế không hề khó khăn, anh chàng luôn chu cấp đầy đủ cho bạn gái mỗi tháng. Hơn nữa, món đồ cô nàng thường đến những nơi công cộng ''thó'' về cũng chẳng phải thứ gì mắc tiền, nhưng đó là thói quen xấu, khi thì giấy vệ sinh, khi thì cái cây treo vỉa hè, khi thì ống mút ở rạp chiếu phim... Bực quá, chàng trai đã quyết chia tay sau nhiều lần nhắc nhở không thành. Cô gái này không những không biết lỗi mà còn chửi anh chàng nặng lời, thậm chí còn dọa ''bóc phốt'' bạn trai trước (?).

Nội dung được anh chàng kể lại như sau: ''Mình vừa chia tay người yêu các bạn ạ. Nguyên nhân là do cô ấy suốt ngày ăn cắp vặt. Mình không thể chịu được nữa.

Mối tình gây bão mạng: Chia tay bạn gái vì... suốt ngày ăn cắp vặt-1

Anh chàng chia tay bạn gái vì không chịu được thói quen ăn cắp vặt của cô nàng.

Tuy không có gì to lớn nhưng nó cứ lắt nhắt làm mình khó chịu như kiểu bị ghẻ ấy. Để im thì ngứa mà gãi nhiều thì chảy máu. Từ ít giấy vệ sinh, cây treo vỉa hè, đồ ăn buffet... cho đến ống hút ở rạp chiếu phim. Cái gì cô ấy cũng lén lút ăn cắp rồi mang về nhà.

Mà mình còn không hiểu lấy về làm gì cơ, tiền thì có thiếu đâu, tháng nào mình cũng chu cấp cho 10/20 triệu. Dùng thì toàn đồ hàng hiệu, cũng xinh gái cao ráo suýt nữa thì cũng được gọi là hot girl mà cứ vậy... Hôm nay mình không chịu nổi nữa nên đành phải nói. Vậy mà còn bị chửi ngược lại, dọa bóc phốt mình cơ.

Theo các bạn, mình chia tay là đúng hay sai? Thật ra mình yêu cô ấy là thật lòng, giờ vẫn yêu, hay giờ xin lỗi, cứ yêu rồi khuyên giải dần dần được không nhỉ?''.

Mối tình gây bão mạng: Chia tay bạn gái vì... suốt ngày ăn cắp vặt-2

Anh chàng nói chuyện để tìm cách khuyên nhủ bạn gái

Mối tình gây bão mạng: Chia tay bạn gái vì... suốt ngày ăn cắp vặt-3

Nhưng kết quả bị cô nàng chửi và chặn luôn tin nhắn

Sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhận về hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Bởi đây quả thật là một tình huống trớ trêu để kết thúc một tình yêu đã lâu.

- ''Trời đất, lý do chia tay mà mình thấy cực kì thuyết phục nhất từ trước tới nay. Gì chứ ăn cắp vặt mà lấy về thì khổ lắm. Sau này dạy con làm sao được?''.

- ''Đấy, đúng là không nhìn mặt mà bắt hình dong được, xinh gái mà ý thức kém quá! Có thể do tính cách rồi, mà tính cách khó sửa lắm. Chứ có thiếu thốn gì đâu mà phải ăn cắp như thế. Thật là...''.

- ''Thôi, bạn chịu đựng cũng quen rồi, bạn chịu đựng nốt đi cho anh em được nhờ. Bạn mà chia tay thì anh em lại khổ''.

- ''Đã góp ý rồi mà còn chửi người yêu như hát hay. Vote chia tay luôn và ngay nhé. Con gái mà ý thức kém quá!''.

- ''Ăn cắp chỉ vì đam mê thôi mà, có thiếu thốn gì đâu. Đùa đọc xong bài của bạn thấy bạn thật dũng cảm. Vậy mà cũng yêu được và đến bây giờ vẫn còn yêu? Bái phục! Mình là mình nhạy cảm với từ ăn cắp lắm, cảm thấy không đáng tin trong mọi chuyện''.

Mặc dù chẳng biết thực hư câu chuyện ra sao và còn nguồn cơn gì bí ẩn nữa hay không, song câu chuyện chia tay vì một cô nàng có thói quen ăn cắp vặt thường xuyên này vẫn đang là đề tài được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/moi-tinh-gay-bao-mang-hom-nay-chia-tay-ban-gai-vi-suot-ngay-an-cap-vat-222019221215023546.htm

ăn cắp vặt

chia tay người yêu


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.