Chàng trai câm điếc bị bạn gái quen qua mạng bùng kèo, cho địa chỉ nhà "ảo" khiến dân mạng thương cảm

Chứng kiến chàng trai bị bạn gái "bùng kèo" vẫn miệt mài chờ đợi, cô nàng không thể không phẫn nộ thay.

Chứng kiến chàng trai bị bạn gái "bùng kèo" vẫn miệt mài chờ đợi, cô nàng không thể không phẫn nộ thay.

"Sống sai quá bà Hoàn ơi là bà Hoàn. Hẹn trai gặp mặt mà đưa địa chỉ nhà tui là sao bà nội?" - Cô nàng bất đắc dĩ bị nhầm địa chỉ và phải tiếp chàng trai lạ mặt kia, lại còn bị nhầm là Hoàn bức xúc lên tiếng trên trang mạng xã hội.

Bị bạn gái bùng kèo, cho địa chỉ nhà ảo, chàng trai câm điếc chờ đợi mãi khiến cô nàng chủ nhà bức xúc đăng đàn chia sẻ - Ảnh 1.

Cô nàng bất đắc dĩ bị Hoàn đem địa chỉ nhà ra "thả thính" bức xúc chia sẻ câu chuyện.

Chẳng là mới đây, cô nàng đã rơi vào một tình huống éo le mà kể ra thật khó tin. Đang ở trong nhà thì cô nàng nghe thấy mẹ gọi có "trai lạ kiếm", đến khi đi xuống thì thấy anh chàng lạ mặt không quen, không biết. Hỏi ra thì mới biết anh là một người câm điếc, vốn hẹn gặp một cô gái Hoàn hôm nay, nhưng cô Hoàn của anh lại hẹn đến đúng địa chỉ của nhà cô nàng này.

Bị bạn gái bùng kèo, cho địa chỉ nhà ảo, chàng trai câm điếc chờ đợi mãi khiến cô nàng chủ nhà bức xúc đăng đàn chia sẻ - Ảnh 2.

Tội cho chàng trai đó, đã bị Hoàn lừa nhầm địa chỉ rồi mà vẫn không chịu tin, cứ chờ hoài chờ mãi.

Cô nàng còn chia sẻ, anh chàng kia câm điếc nên cô phải dùng điện thoại nói chuyện với anh cả tiếng đồng hồ anh mới chịu chấp nhận, gương mặt đượm buồn. Đến tận khi cô bỏ lên nhà vẫn thấy anh đang đứng chờ đợi, không chịu về. Quá bức xúc vì vừa tội cho anh chàng, vừa giận cô gái tên Hoàn kia đã lừa dối chàng trai tội nghiệp, vừa bất ngờ vì địa chỉ nhà mình bị lôi ra cho người ta "thả thính", cô nàng đã phải đăng đàn kể khổ.

Chia sẻ của cô nàng đã khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao. Ai cũng phẫn nộ thay cho chàng trai tội nghiệp kia. Người nhẹ nhàng thì bảo: "Tội cho chàng trai đó", "Với những người khuyết tật như chàng trai này, kiếm được một cô gái cho mình cảm giác tình yêu là rất khó, vậy nên anh mới hy vọng nhiều như vậy"... Người ác mồm thì không tiếc công dành lời cay đắng cho cô Hoàn nào đó, cho rằng cô tuyệt đối không nên đem tình cảm của người ta ra mà đùa cợt như vậy: "Hoàn sống lỗi thật đó Hoàn", "Hoàn ác quá Hoàn ơi", "Hoàn nên biết hoàn lương đi Hoàn"...

Bị bạn gái bùng kèo, cho địa chỉ nhà ảo, chàng trai câm điếc chờ đợi mãi khiến cô nàng chủ nhà bức xúc đăng đàn chia sẻ - Ảnh 3.

Cư dân mạng giận Hoàn bao nhiêu thì thương chàng trai tội nghiệp bấy nhiêu.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người không biết nên khóc hay nên cười cho hoàn cảnh của chàng trai. Nhìn bức ảnh mà thật sự không giấu được niềm thương cảm dâng lên trong lòng. Đó là một chàng trai khuyết tật, dáng hình tội nghiệp chờ đợi người con gái chàng thương, vậy mà... Có những người thực dụng huỵch toẹt vài câu nghe mà cay đắng: "Nếu cái xe Wave kia mà đổi thành SH thì Hoàn đã xuất hiện rồi", "Tội nghiệp, vì anh nghèo mà cũng chẳng lành lặn nên gái nó mới lừa được"...

Chẳng rõ Hoàn là ai, cũng chẳng rõ chàng trai cuối cùng ra về sẽ thế nào. Chỉ biết rằng hy vọng câu chuyện này sẽ là một bài học gửi tới những cô nàng thực dụng, rằng đừng đùa giỡn với tình cảm của một người đàn ông. Đừng như Hoàn!

 

 

 

Theo Helino


Cộng đồng mạng

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.