Dân mạng ngã ngửa với anh chồng “siêu lừa”: Đã 2 vợ, 3 con nhưng vẫn còn thời gian chăm bạn gái đang mang bầu

Người bạn gái tỏ ra vô cùng bối rối khi phát hiện sự thật động trời về anh người yêu của mình. Hóa ra, anh chàng vốn dĩ đã có tới 2 gia đình và 3 đứa con thơ…

Người bạn gái tỏ ra vô cùng bối rối khi phát hiện sự thật động trời về anh người yêu của mình. Hóa ra, anh chàng vốn dĩ đã có tới 2 gia đình và 3 đứa con thơ…

Trên đời này có những chuyện vốn dĩ còn ly kỳ hơn trên phim ảnh rất nhiều. Thậm chí đó là những câu chuyện mà khi kể ra người trong cuộc còn chẳng thể tin được rằng mình là nhân vật chính trong thước phim của đời mình. Mỗi ngày, trên MXH nhận được biết bao tâm sự buồn vui của mọi người, và chúng ta khi đọc những câu chuyện đó buộc phải công nhận rằng cuộc đời họ "quả như phim".

Dưới đây là một câu chuyện buồn của một cô gái đã đến tuổi lấy chồng. Khi biết mình mang "trái ngọt" của tình yêu cùng người bạn trai, cô đã vui mừng báo cho anh này biết để liệu đường kết hôn cho mẹ và bé có một danh phận đàng hoàng. Nhưng chuỗi sự việc sau đó mới khiến cô gái ngã ngửa, và kết quả là cô đã không thể giữ được sinh linh bé bỏng vừa thành hình trong bụng mình. Câu chuyện của cô được chia sẻ trên một nhóm kín như sau:

Dân mạng ngã ngửa với anh chồng “siêu lừa”: Đã 2 vợ, 3 con nhưng vẫn còn thời gian chăm bạn gái đang mang bầu - Ảnh 1.
Dân mạng ngã ngửa với anh chồng “siêu lừa”: Đã 2 vợ, 3 con nhưng vẫn còn thời gian chăm bạn gái đang mang bầu - Ảnh 2.
Dân mạng ngã ngửa với anh chồng “siêu lừa”: Đã 2 vợ, 3 con nhưng vẫn còn thời gian chăm bạn gái đang mang bầu - Ảnh 3.

Nguyên văn bài tâm sự khá dài của cô gái trẻ trên một nhóm kín dành cho chị em. (Ảnh chụp màn hình)

Theo như cô chia sẻ, ngay từ khi biết tin bạn gái mang bầu thì anh người yêu đã có nhiều dấu hiệu đáng ngờ bằng cách nói dối quanh co. Anh chàng không tìm cách thông báo cho bố mẹ mình biết và tổ chức hôn lễ như cô gái mong muốn, thay vào đó, anh ta lại lươn lẹo rồi muốn cô gái đừng phá thai mà phải chấp nhận cảnh không được nhà trai công nhận cho danh chính ngôn thuận bước chân vào nhà.

Trước nhiều dấu hiệu đáng ngờ, bằng trực giác mạnh mẽ của người phụ nữ, cô gái đã linh cảm được điều gì đó mờ ám, khuất tất trong chuyện tình của mình. Tuy nhiên, vì thương đứa con trong bụng, cô vẫn chấp nhận làm theo mọi dẫn dụ của anh chàng kia, để mong con được sinh ra có đầy đủ cả bố và mẹ.

Cho đến một ngày, cô gái phát hiện ra sự thật động trời khiến cô như "chết điếng". Đó là người đàn ông cô yêu hóa ra đã có gia đình. Chẳng những đã có vợ và có con, anh ta còn có tới tận 2 tổ ấm: 2 người vợ và 3 đứa con, nếp tẻ đều đủ cả. Vợ đẹp, con xinh và giờ đây anh ta vẫn còn tiếp tục nói dối quanh để đèo bồng thêm cô cùng đứa con trong bụng của cô.

Qua tìm hiểu, cô gái biết được người vợ thứ nhất đang ly hôn với anh ta sau khi phát hiện anh ta có vợ 2 và có con rơi. Còn người vợ thứ 2 hiện không được gia đình anh ta chấp nhận, thậm chí bố mẹ anh ta còn nói rằng do cô ta "ngu thì phải chịu". Trước hiện thực nghiệt ngã này, cô gái đành bấm bụng đi phá bỏ giọt máu đang thành hình trong cơ thể mình, vì lo sợ đi vào vết xe đổ của người vợ 2 kia, cũng là vì lo sợ đứa trẻ sinh ra không được công nhận, sẽ bất hạnh một đời.

Sau khi những dòng tâm sự này được đăng tải, bài đăng đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người đều có thể hiểu được nỗi oan trái và sự đau xót của cô gái trẻ khi phát hiện mình bị "lừa tình" vào phút cuối. Chính vì vậy, dù biết hành động phá thai là đáng lên án, nhưng mọi người vẫn dành cho cô một sự đồng cảm và chia sẻ sâu sắc.

Dân mạng ngã ngửa với anh chồng “siêu lừa”: Đã 2 vợ, 3 con nhưng vẫn còn thời gian chăm bạn gái đang mang bầu - Ảnh 4.

Đa số dân tình đều cảm thông cho câu chuyện éo le của cô gái trẻ.

Có người cho rằng quyết định của cô vào thời điểm hiện tại có lẽ là tốt nhất cho cả cô và đứa bé. Bởi nếu cố chấp nhận phận làm vợ lẽ mà còn không được công nhận, liệu cô và con cô sau này có được hạnh phúc không? Cũng có người phẫn uất thay cho phụ nữ nói chung và cô gái trẻ nói riêng, vì cuộc tình dù đúng dù sai, người đau lòng và thiệt thòi nhất vẫn là người con gái.

Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến cảnh tỉnh các cô gái trẻ trong việc tìm hiểu, yêu và kết hôn với một người đàn ông như sau: "Bài học lớn cho các cô gái, nếu các bạn có yêu và quyết định nghiêm túc với ai thì trước hết cứ phải ra mắt họ hàng, gia đình người ta đàng hoàng đã. Để xem mình có được công nhận hay không, cũng là một cách điều tra khéo xem người ta đã từng có gia đình hay chưa. Thời bây giờ nhiều người đàn ông dù vợ con đủ cả nhưng vẫn thích ra đường lừa con gái nhẹ dạ cả tin mà."

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang được chia sẻ mạnh mẽ trên MXH. Dù chưa xác thực được thực hư câu chuyện có đúng như lời giãi bày của cô gái trên hay không, nhưng qua đây, chị em phụ nữ cũng đã có một bài học lớn. Không phải đàn ông cứ yêu thương vợ con đầy đủ là không có thời gian đi tìm nguồn vui bên ngoài đâu, có nhiều anh chàng vẫn giỏi thu xếp đi lại giữa "phòng nhất", "phòng nhì" và "phòng ba" lắm đấy!

 

 

Theo Helino


mang bầu

ngoại tình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.