Chàng trai chung thủy nhất 2019 đã xuất hiện: Dám cạo sạch lông mày để xăm tên bạn gái Thu Thảo

Ai cũng phải trầm trồ khen hình xăm tên Thu Thảo như phượng múa quá đẹp, nhưng vị trí xăm hình thì... quả thực cạn lời.

Ai cũng phải trầm trồ khen hình xăm tên Thu Thảo như phượng múa quá đẹp, nhưng vị trí xăm hình thì... quả thực cạn lời.

Năm 2019 đã sang được 2 tuần, nhưng có vẻ như với nhiều người thì cuộc sống vẫn chưa có gì khác lạ. Ngày ngày vẫn lướt qua Facebook, xem tin tức nọ kia, đi học đi làm, thi thoảng ngồi nhàm chán, mong từng ngày đến Tết để ăn chơi.

Tuy nhiên, không phải ai cũng để cho cuộc đời mình trôi qua tẻ nhạt như thế. Năm mới là phải làm được những chuyện mới, thậm chí là thật đặc biệt cho khác hẳn ngày này năm xưa. Nếu chưa nghĩ ra việc để refresh mình, hãy vác sách vở ra học hỏi ngay chàng trai bản lĩnh nhất 2019: xăm hẳn tên bạn gái cực "ngầu" lên lông mày đây này (!)
 

Chàng trai chung thủy nhất 2019 đã xuất hiện: Dám cạo sạch lông mày để xăm tên bạn gái Thu Thảo-1

Hình xăm này rất đẹp và ý nghĩa, nhưng vị tri thì quả thực "sai sai".

Chuyện các đôi yêu nhau xăm những thứ liên quan đến nhau như tên tuổi, sinh nhật, cung hoàng đạo, hoặc chân dung đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng nữa. Đối với họ thì đó là biểu hiện của "say đắm" trong tình yêu, tôn thờ đối phương như chân ái cuộc đời. Nhưng xưa nay chỉ thấy các cặp đôi xăm ở vai, lưng, ngực, hoặc những chỗ kín đáo, tất cả đều không "hoành tráng" bằng nam thanh niên bản lĩnh ở trên!

Chàng trai quyết tâm cạo sạch lông mày bên trái để xăm tên người yêu, 2 chữ Thu Thảo vừa to vừa bay bướm lãng mạn, quả thực khiến ai cũng choáng váng không tin nổi vào mắt mình.

"Ối bạn nữ nào tên Thu Thảo nhận hàng kìa, sướng chưa, được bạn trai in hẳn tên lên mặt".

"Yêu đương sâu đậm đến mức này thì chuẩn bị cưới nhau luôn đi chứ đợi gì nữa".

"Xuất sắc, dám làm chuyện này thì anh ấy đúng là người đàn ông mạnh mẽ rồi".

Có lẽ đây chính là gương mặt đình đám nhất từ đầu năm đến nay, được hàng nghìn thành viên mạng share khắp nơi ầm ĩ, khen thì nhiều mà gạch đá cũng chẳng ít. Công nhận là chàng trai trẻ quá liều lĩnh, 1 điểm cho lòng chung thủy còn 9 điểm cho sự "dũng cảm" bất chấp tương lai. Hình xăm sau này có xóa đi cũng sẽ để lại vết tích, có lẽ chàng trai khôi ngô ấy chẳng nhận ra mình bồng bột ra sao khi quyết định in tên bạn gái lên mặt vĩnh viễn như vậy.

Đến cả những thợ xăm chuyên nghiệp cũng gật gù bình luận rằng đây đúng là hình xăm chứ không phải hình vẽ, bởi vùng da xung quanh 2 từ Thu Thảo đều đỏ ửng lên hệt như biểu hiện lúc vừa xăm xong, màu mực cũng khá chân thực. Nếu đúng là xăm thật thì toàn thể cánh mày râu đều chắp tay vái lạy nam thanh niên ấy, không biết nếu lỡ chia tay thì gương mặt đó sẽ ra sao nhỉ?




Theo Helino

 


xăm hình

bạn gái


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.