Chàng trai cưới bạn gái đã qua đời: Xuất hiện 'đội quân' livestream

Thông tin về đám cưới của anh Ân với người bạn gái qua đời thu hút rất nhiều người tới livestream, chụp hình. Phía gia đình nạn nhân đã phản ứng nhưng không có tác dụng.

Thông tin về đám cưới của anh Ân với người bạn gái qua đời thu hút rất nhiều người tới livestream, chụp hình. Phía gia đình nạn nhân đã phản ứng nhưng không có tác dụng.

Trưa 26/8, chia sẻ với Zing.vn, những người chứng kiến "đám cưới" tại ngôi nhà cấp 4 trên con hẻm đường 439, huyện Củ Chi (TP.HCM) khẳng định chưa từng tham gia một "hôn lễ" nào cảm động và đầy nước mắt tới vậy.

Chú rể là anh Thiên Ân, người vừa vội vã trở về từ Nhật Bản. Cô dâu là Huỳnh Ngọc Diệp, cô gái 26 tuổi qua đời trong vụ tai nạn xảy ra gần khu vực nhà thờ Tân Quy, huyện Củ Chi.

“'Đám cưới' của hai đưa tổ chức lúc 22h đêm 25/8, ngay khi Ân vừa về tới nhà. Gia đình mua váy cưới về mặc cho Diệp. Sau khi trao nhẫn, Ân đã hát rất tình cảm nữa, nói là để tặng vợ”, chị Trinh, một người hàng xóm, cho hay.

Chàng trai cưới bạn gái đã qua đời: Xuất hiện đội quân livestream-1
Đôi trẻ dự định tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 9 tới. Ảnh: FBNV.

Theo lời người thân trong gia đình, anh Ân và Diệp rất yêu thương nhau. Trong thời gian chuẩn bị đám cưới, họ đã hứa sẽ song ca trong lễ kết hôn.

Đây cũng là lý do ra đời loạt clip tổ chức "hôn lễ" và hát bên linh cữu nạn nhân lan truyền trên mạng.

Gia đình cũng thông tin trong đêm 25/8, sau khi những đoạn video về "đám cưới" xuất hiện, có nhiều người không quen biết đã đến livestream buổi lễ.

Phía gia đình nạn nhân không biết “đội quân” này từ đâu ra. Trong lúc tang gia bối rối, họ đã nhắc khéo, thậm chí gay gắt yêu cầu dừng việc ghi hình, nhưng không có tác dụng.

Tới sáng 26/8, có nhiều người mang máy quay đến có ý định tiếp tục livestream đám tang.

"Việc bị phát trực tiếp và đưa những đoạn video lên mạng nằm ngoài dự tính của gia đình. Ban đầu, thành viên lớn tuổi hai nhà đều nghĩ việc livestream là bình thường", Oanh (em họ của nạn nhân) cho hay.

Tuy nhiên, khi sự việc bị đẩy đi quá xa, rất đông người đến đám tang chị Diệp để quay và đưa video lên mạng.

Chàng trai cưới bạn gái đã qua đời: Xuất hiện đội quân livestream-2Tang lễ của cô gái xấu số được tổ chức đêm 25/8. Ảnh: Huỳnh Như Thủy.

“Gia đình đang tìm các bên đăng clip để yêu cầu gỡ bài. Chúng tôi chỉ muốn sự việc lắng xuống bởi nỗi đau hiện nay đã quá lớn”, Oanh nói.

Theo lời hàng xóm, Ngọc Diệp là người hiền lành, hoà đồng và lễ phép. Cô đi xuất khẩu lao động hơn 3 năm nay, mới về Việt Nam được khoảng 6 tháng. Trước khi kết hôn, nạn nhân đang sửa sang nhà cửa cho bố mẹ.

Ngọc Diệp và bạn trai đã đăng ký kết hôn, thiệp mời đã in xong, không bao lâu sẽ tổ chức đám cưới.

Chàng trai cưới bạn gái đã qua đời: Xuất hiện đội quân livestream-3
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Huỳnh Như Thủy.

Trước đó, sáng 25/8, khi điều khiển xe máy đi qua khu vực gần nhà thờ Tân Quy (huyện Củ Chi), chị Ngọc Diệp gặp vũng nước lớn và phanh gấp nên bị ngã. Khi đó, chiếc xe khách chạy ngược chiều không xử lý kịp nên cán ngang người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Biết tin, người yêu của Diệp là anh Thiên Ân, đang làm việc tại Nhật, đã lập tức trở về. 

Theo nguyện vọng, anh muốn được làm đám cưới với người yêu đã mất.

Thông tin về "hôn lễ" được anh Ân đăng tải lên trang cá nhân. Mẹ anh cũng liên tục đăng video và status cập nhật hình ảnh đám tang. 

Theo Zing


tai nạn trước ngày cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.