Chàng trai hồ hởi khẳng định "phụ nữ là để yêu thương" và tai nạn đau thương sau đó vài giây

Cô gái đã có pha bốc đầu xe đầy liều lĩnh, đẩy chính mình cũng như người yêu ngồi phía sau vào tình thế nguy hiểm.

Chàng trai hồ hởi khẳng định phụ nữ là để yêu thương và tai nạn đau thương sau đó vài giây-1

Đoạn clip dài 24 giây dưới đây ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của người xem. Dù 2 nhân vật chính gặp tai nạn nhỏ khi đi xe máy nhưng dân mạng không thể ngừng thả icon "haha" đồng thời khuyên họ nên cẩn thận hơn khi tham gia giao thông ở những lần sau.

Chẳng là cặp đôi trong clip, đầu không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy ngoài đường. Chàng trai ngồi phía sau ôm bạn gái rồi hồ hởi khẳng định với người chứng kiến quay clip: "đàn bà là để yêu thương mà". Nghe thấy vậy, cô gái liền có màn thể hiện táo bạo, liều lĩnh - bốc đầu xe máy.

Ấy thế nhưng, pha "biểu diễn" quá lỗi này đã khiến cả hai ngã văng xuống đường ngay sau đó. May mắn là họ chỉ bị trầy xước nhẹ, chiếc xe máy cũng chỉ bị hỏng phần đèn trước. 

Đây chắc chắn là bài học nhớ đời dành cho cặp đôi - dù trong tình huống hay hoàn cảnh nào thì cũng hãy tuân thủ luật giao thông. Đừng khiến bản thân cũng như những người xung quanh gặp nguy hiểm vì hành vi bốc đồng, thiếu suy nghĩ của mình.

Pha bốc đầu gây đau thương của nữ tài xế

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chang-trai-ho-hoi-khang-dinh-phu-nu-la-de-yeu-thuong-va-tai-nan-dau-thuong-sau-do-vai-giay-162200510181500507.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.