Chàng trai kêu trời vì bạn gái có vòng 1 nảy nở nhưng lại thích "thả rông"

Bạn gái ghét mặc nội y mỗi khi ra đường, chàng trai bối rối "cầu cứu" dân mạng.

Bạn gái ghét mặc nội y mỗi khi ra đường, chàng trai bối rối "cầu cứu" dân mạng.

Chàng trai kêu trời vì bạn gái có vòng 1 nảy nở nhưng lại thích thả rông-1

Chàng trai bối rối khi bạn gái thích "thả rông" mỗi khi ra đường (ảnh minh họa)

Câu chuyện chàng trai đòi chia tay vì bạn gái mặc quần lót ren từng gây xôn xao mạng xã hội. Anh chàng bị chỉ trích không ít vì lý do chia tay ngược đời.

Mới đây, một chàng trai khác cũng đau đầu vì sở thích ăn mặc của bạn gái nhưng lại được dân mạng bênh vực, ủng hộ. Bối rối vì bạn gái thường xuyên “thả rông” ra đường, anh chàng đăng đàn nhờ mọi người tư vấn.

Chàng trai và bạn gái đã có 3 năm quen nhau và có dự định tiến tới hôn nhân sau 1 năm nữa. Nhưng gần đây, anh phát hiện ra bạn gái có thói quen “thả rông” mỗi khi ra đường, bất kể mùa đông hay mùa hè. Dù đã góp ý nhiều lần nhưng bạn gái anh vẫn không thay đổi, thậm chí còn giận ngược với lý do “mặc nhiều ung thư ngực”

Chàng trai rất đau đầu với sở thích lạ lùng này của bạn gái nhưng không có cách nào thay đổi. Nhìn bạn gái có vòng 1 nảy nở nhưng vẫn vô tư “thả rông” mỗi khi đi chơi, đi ăn, thậm chí là đi học, anh chỉ biết than trời.

Dòng tâm sự thu hút 25.000 lượt thích và hơn 6000 lượt bình luận của dân mạng. Đa phần mọi người đều không đồng tình với sở thích “thả rông” mỗi khi ra đường của cô gái và cho rằng đó là thiếu tôn trọng người khác.

“Thừa nhận con gái chẳng ai thích mặc áo ngực nhưng khi ra ngoài vẫn phải mặc, thứ nhất là vì phép lịch sự đối với người nhìn, thứ hai là để giữ thể diện cho bản thân và người yêu. Ở nhà mặc sao cho thoải mái nhất là được nhưng khi ra đường thì phải tôn trọng mọi người chứ”, nick name Quỳnh Anh nói.

“Bạn gái anh như thế là thuộc kiểu người vô duyên rồi chứ chẳng có lý do gì cả. Nói thật, vòng 1 của mình phẳng như màn hình ti vi mình vẫn phải mặc áo ngực khi ra đường. Vì phép lịch sự cả thôi”, nick name Mai Phương chia sẻ.

Dưới đây là nguyên văn dòng tâm sự của chàng trai có bạn gái thích “thả rông”:

Câu chuyện hơi tế nhị một chút nhưng mình cần hội anh chị em tư vấn giúp đỡ. Mình và bạn gái quen nhau được hơn 3 năm mới bắt đầu tiến tới tình yêu. Hai đứa rất tâm đầu ý hợp và nếu không có gì thay đổi thì dự tính năm sau sẽ dắt nhau về chung một nhà.

Bạn gái mình cũng thùy mị, nết na, khá là bánh bèo, thích chăm chút bản thân. Mình không có gì phải phàn nàn hết. Nhưng dạo tầm 3, 4 tháng trở lại đây, cô ấy bắt đầu hình thành thói quen “thả rông” vòng 1. Mà có lẽ trước đây mình không biết, giờ mới phát hiện ra.

Lần đầu tiên mình phát hiện ra là đợt sau Tết hai đứa đi chơi, em ngồi sau ôm mình 1 cái mà mình giật mình phải quay lại hỏi: "Ủa, em không có mặc áo ngực à?". Em chỉ cười: "Vâng, mặc nhiều ung thư ngực đó anh".

Kể từ đó, tần suất “thả rông” của em ngày một nhiều, mùa đông mặc nhiều áo thì không nói làm gì nhưng gần đây hè rồi, ăn mặc mát mẻ nhìn 1 cái là nhận ra ngay. Đã vậy bạn gái mình cũng thuộc dạng vòng 1 nảy nở nên càng lộ rõ.

Mình có góp ý là ở nhà em ăn mặc như nào là quyền của em, mình không cấm cản nhưng ra ngoài đường thì nên lịch sự một chút, không thích mặc thì có thể dùng miếng dán hoặc cái gì đó để che chắn đảm bảo “an toàn”. Nhưng em không nghe lại còn quay ra trách mình là không hiểu nỗi khổ của con gái khi mùa hè mồ hôi ra rất chịu...

Mình cũng đành tặc lưỡi xin lỗi và sau đó sự việc vẫn tiếp diễn, đi chơi với mình, tụ tập bạn bè, thậm chí đi học em cũng “thả rông” như vậy.  Mình không biết phải làm sao nữa. Anh chị em có lời khuyên gì không?

 

Theo Dân Việt


vòng 1

thả rông vòng 1

bạn gái


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.