Để vòng 3 ngoài quần đi chơi phố, cô gái trẻ khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm với kiểu thời trang gợi cảm quá đà

Giữa thời tiết nóng như thiêu như đốt, đập vào mắt người xem là vòng 3 phản cảm, cô gái trẻ đang nhận về nhiều chỉ trích.

Giữa thời tiết nóng như thiêu như đốt, đập vào mắt người xem là vòng 3 phản cảm, cô gái trẻ đang nhận về nhiều chỉ trích.

Câu chuyện ăn mặc của chị em phụ nữ luôn là chủ đề rất được quan tâm và bình luận sôi nổi. Từ phong cách thời trang cá tính, mới lạ cho tới những bộ cánh phản cảm, hớ hênh không phù hợp đều được mang lên bàn cân mổ xẻ.

Cô gái dưới đây là một trường hợp đang rất được quan tâm nhưng theo hướng tiêu cực. Trong ảnh, nữ chính diện chiếc áo phông màu đỏ kết hợp với quần short bò sơ vin. Chuyện chẳng có gì đáng lên án nếu nữ chính không chọn chiếc quần quá ngắn, lộ hẳn vòng 3 ra ngoài.

Để vòng 3 ngoài quần đi chơi phố, cô gái trẻ khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm với kiểu thời trang gợi cảm quá đà-1

Hình ảnh phản cảm này được một người đi đường chứng kiến, chụp lại rồi đăng tải trên mạng xã hội. Ngay lập tức, vô vàn những lời khuyên đầy tính mỉa mai gửi đến cô gái trẻ.

"Quần chặt quá rồi thì mua cái khác đi cô gái, đừng để vòng 3 đi chơi xa quá"; "Nhìn chiếc quần ngắn thế kia chắc là mua từ mấy năm trước rồi, giờ chật thế rồi không vứt đi vẫn còn mặc tiếp"; "Chẳng biết đẹp chỗ nào",... là những bình luận để lại.

Để vòng 3 ngoài quần đi chơi phố, cô gái trẻ khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm với kiểu thời trang gợi cảm quá đà-2
Trước đó, hình ảnh cô gái phô diễn 3 vòng bốc lửa trong thời trang mỏng tanh cũng nhận dư gạch đá xây nhà.

Để vòng 3 ngoài quần đi chơi phố, cô gái trẻ khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm với kiểu thời trang gợi cảm quá đà-3
Hay khoảnh khắc cô gái ăn mặc ngắn cũn cỡn đi tung tăng khắp siêu thị. 

 

 

Theo VietNamNet 


Cộng đồng mạng

vòng 3


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.