Chia tay đòi quà kiểu mới: Anh chàng "mặt dày" đưa hẳn 2 option cho bạn gái lựa chọn - 1 là trả tiền, 2 là yêu tiếp

Trong những tin nhắn đi kèm, cô gái liên tục đề nghị được giải quyết hợp lý chứ không phải theo cách thức ngang ngược, anh chàng vẫn không tha. Anh còn cầm cả giấy tờ của cô gái nữa.

Đôi khi nhiều người không quen được với cảm giác chia tay. Họ nghĩ rằng mình sẽ làm những cách thức cực đoan khác nhau để có được tình yêu đó. Tuy nhiên, họ không ngờ những cách làm của mình sẽ chỉ khiến người ta chê cười, đẩy cô gái kia rời xa mình hơn mà thôi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin một cô gái chia tay bạn trai nhưng lại bị "khủng bố" ngay sau đó. Anh ta không chấp nhận được thực tế bị chia tay nên đã làm nên những chuyện không tưởng.

Trong bài viết đăng lên mạng xã hội, bạn thân của cô gái chia sẻ: "Khi yêu anh ý có mua đồ tặng bạn em. Khi chia tay anh ý đòi lại quà và yêu cầu trả đồ mới, không thì quy ra tiền mặt.

Mọi người cho em hỏi nếu xác định chia tay đòi quà sao lúc tặng không kèm theo rằng 'em ơi anh tặng đừng dùng để đấy chia tay anh còn đòi lại'.

Chia tay đòi quà kiểu mới: Anh chàng mặt dày đưa hẳn 2 option cho bạn gái lựa chọn - 1 là trả tiền, 2 là yêu tiếp-1

Bài đăng của cô gái trên 1 diễn đàn

Anh ta còn bảo bạn em có hai lựa chọn là trả đồ mới hoặc quy ra tiền, lựa chọn thứ 2 là quay lại yêu. Sau tất cả thì ai có thể yêu được con người như thế, chửi bới, đe dọa, đòi làm hại người thân gia đình, đòi đổ mắm tôm lên đầu.

Khi yêu nó nợ tiền bạn em, bạn em nhắn tin đòi nó còn khất lên khất xuống ấy vậy mà giờ đi bình luận ảnh bảo bạn em nợ nần xong nọ kia".

Đọc xong lời tâm sự, nhìn xuống những bức ảnh đính kèm bài đăng ai cũng ngao ngán thật sự. Theo đó, anh chàng ấy đã liệt kê tất cả những khoản đã chi cho bạn gái để đòi lại tiền. Từ khoản lớn như tiền vali gần 3 triệu, tiền giày, đồng hồ cho đến mua app trên điện thoại có giá 25 nghìn đồng anh đều đòi cả. Tổng số tiền anh từng chi cho bạn gái là hơn 17 triệu đồng.

Nhiều người cho rằng, có lẽ mỗi khi mua xong thứ gì đó anh ta đều ghi lại. Nếu không chẳng ai có thể liệt kê được rõ ràng món đồ và giá cả như thế để đòi lại hết cả.

Trong những tin nhắn đi kèm, cô gái liên tục đề nghị được giải quyết hợp lý chứ không phải theo cách thức ngang ngược, anh chàng vẫn không tha. Anh còn cầm cả giấy tờ của cô gái nữa.

Chia tay đòi quà kiểu mới: Anh chàng mặt dày đưa hẳn 2 option cho bạn gái lựa chọn - 1 là trả tiền, 2 là yêu tiếp-2

Anh chàng đưa ra điều kiện: "Bây giờ mày muốn yên ổn không? 1 là mua toàn bộ đồ mới trả tao, 2 là làm lại từ đầu cùng với tao. Còn không đừng mong có bạn bè gì cả". Anh ta còn đe dọa thêm rằng nếu không được đáp ứng thì như thế nào cũng sẽ phá phách cả, không để yên đâu:

Sau đó, anh ta bước sang phần đe dọa làm tổn hại đến thân thể cô gái bởi cô có mặt xinh, dáng đẹp.

Không chỉ cô gái mà đến chú, dì hay bố mẹ của cô cũng bị đe dọa bằng việc tạt nước mắm hay ném chai mắm tôm. Dường như chưa bớt giận, nam thanh niên này còn "hứa hẹn" đợi đến sinh nhật, cô gái ăn diện đẹp đẽ ra ngoài thì sẽ đổ nước mắm, mắm tôm lên đầu bạn gái cũ.

Cô gái rất thẳng thắn bày tỏ: "Tao với mày chia tay rồi không liên quan đến nhau nên đừng làm phiền nhau. Chia tay đòi lại quà thì để tao trả. Lúc yêu mày tự mua cho tao, tự cho chứ không phải tao xin hay ép mua nên mày nên có tự trọng của một thằng đàn ông đi".

Chia tay đòi quà kiểu mới: Anh chàng mặt dày đưa hẳn 2 option cho bạn gái lựa chọn - 1 là trả tiền, 2 là yêu tiếp-3

Nam thanh niên đưa ra các yêu cầu.

Cô gái cũng nhắn thêm rằng đây không phải lần đầu bạn trai cũ giở trò khi cô muốn chia tay. Kể cả quần áo, váy vóc anh ta cũng muốn nhận về đồ mới, chứ không phải đồ đã dùng qua.

Cô gái tiếp tục giải thích: "Em đã nói rồi, đây là anh đang đòi lại quà, thế nên em sẽ trả lại quà cho anh, Chứ không phải em mua trả cho anh".

Nghe vậy, anh bạn nãy vẫn không đồng ý, đòi nhận đồ mới như hồi mình tặng chứ không lấy đồ cũ.

Đỉnh điểm, anh chàng còn có ý định đăng những ảnh, clip nhạy cảm khi cả hai đang mặn nồng cho toàn dân thiên hạ xem. Đúng là hành vi không thể nào chấp nhận được!

Chia tay đòi quà kiểu mới: Anh chàng mặt dày đưa hẳn 2 option cho bạn gái lựa chọn - 1 là trả tiền, 2 là yêu tiếp-4

Ảnh minh họa.

Đọc xong bài viết, dân mạng tỏ ra rất phẫn nộ. Hết yêu rồi thì chia tay, đó là chuyện rất bình thường trong cuộc sống này. Chẳng hiểu vì sao chàng trai lại làm ra những hành động vô lý đến như thế. Nhiều người cho rằng, anh chàng này chỉ vì quá yêu mà mất hết lý trí, bất chấp tất cả để được quay về với cô gái mình yêu.

Số khác nhận định, có lẽ, đây chỉ là cách anh ta làm để thỏa mãn khao khát chiếm hữu mà thôi. Nếu yêu đương thật lòng người ta sẽ không bao giờ chửi bới, nhục mạ hay thậm chí dọa dẫm làm hại đến thân thể và hình ảnh của cô gái. Đến cuối cùng, nếu hành vi trên không dừng lại thì chuyện bị tố cáo sẽ sớm muộn mà thôi.

Khi yêu nhau ai cũng mong mang đến cho đối phương nhiều điều tốt đẹp. Hi vọng rằng sau khi chia tay, mọi người cũng nên thấu hiểu và chấp nhận ra đi. Đừng bao giờ cố làm xấu thêm hình ảnh bản thân bằng những trò tồi tệ như trên nữa.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/chia-tay-doi-qua-kieu-moi-anh-chang-mat-day-dua-han-2-option-cho-ban-gai-lua-chon-1-la-tra-tien-2-la-yeu-tiep-22202063113149573.htm

chia tay

chia tay đòi quà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.