Chàng trai nhờ bạn gái chăm sóc rùa cưng vì bận đi công tác và cái kết "bàng hoàng", dân mạng chỉ hỏi đúng một câu

Tin tưởng giao bé rùa cho bạn gái để đi công tác nhưng ai ngờ khi trở về, mọi thứ lại ngoài sức tưởng tượng của chàng trai.

Tin tưởng giao bé rùa cho bạn gái để đi công tác nhưng ai ngờ khi trở về, mọi thứ lại ngoài sức tưởng tượng của chàng trai.

Chăm sóc thú cưng là điều không hề dễ dàng nếu như bạn không thực sự yêu thương nó. Thế nên, nếu lỡ may có bận công việc mà không thể dành thời gian chăm sóc cho thú cưng của mình thì hãy cân nhắc, giao nó cho một người có đam mê với thú cưng chứ đừng gửi gắm "vô tội vạ" như chàng trai trong câu chuyện dưới đây để rồi nhận lấy cái kết "đắng lòng". 

Một câu chuyện "dở khóc dở cười" đang được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Câu chuyện kể về một chàng trai bận đi công tác, không tiện chăm sóc rùa cưng nên đã mang nó đến gửi gắm bạn gái của mình, hy vọng trong những ngày vắng nhà, cô sẽ giúp anh chăm sóc cho "bé rùa" thật chu đáo. 

Chàng trai nhờ bạn gái chăm sóc rùa cưng vì bận đi công tác và cái kết bàng hoàng, dân mạng chỉ hỏi đúng một câu-1Chàng trai nhờ bạn gái chăm sóc rùa cưng vì bận đi công tác và cái kết bàng hoàng, dân mạng chỉ hỏi đúng một câu-2

Chú rùa bị phủ rêu xanh khắp người, không rõ còn sống hay đã chết.

Thế nhưng khi trở về, chú rùa của chàng trai này đã bị rêu xanh phủ kín khắp người, nằm bất động trong chiếc bình thủy tinh. Không ít người cho rằng, rùa cưng đã bị bỏ bê suốt một thời gian dài thì mới có thể mọc rêu xanh khắp người như vậy và khả năng sống sót của chú rùa là không nhiều.

Có lẽ, với những ai nuôi thú cưng thì mới cảm nhận được nỗi xót xa trong trường hợp này. Chắc hẳn khi gửi rùa cho bạn gái chăm sóc, anh chàng đã rất tin tưởng cô sẽ yêu thương, chăm lo cho nó, nhưng ai ngờ hậu quả lại ngoài sức tưởng tượng thế này. 

Câu chuyện đã ngay lập tức thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trong phần bình luận, nhiều người tò mò và đặt câu hỏi: "Liệu hai người họ đã chia tay chưa nhỉ?".

Chàng trai nhờ bạn gái chăm sóc rùa cưng vì bận đi công tác và cái kết bàng hoàng, dân mạng chỉ hỏi đúng một câu-3

Nhiều người tò mò không biết cặp đôi đã chia tay chưa?

Chàng trai nhờ bạn gái chăm sóc rùa cưng vì bận đi công tác và cái kết bàng hoàng, dân mạng chỉ hỏi đúng một câu-4

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận hài hước về câu chuyện này.

Dẫu vậy bên cạnh đó, cũng có nhiều người để lại bình luận hài hước để giảm nhẹ "tội" cho cô gái. Dù sao thì chuyện cũng đã rồi, trách cứ nhau để làm gì:

- "Bạn gái muốn trang trí thêm cho sinh động thôi mà". 

- "Chăm cũng giỏi ấy, nhìn con rùa như kiểu mặc áo giáp nhung xanh". 

- "Trông cũng đẹp ấy chứ". 

- "Rùa matcha ư?". 

- "Đáng yêu vậy". 

- "Nhìn thoang thoảng nét trầm mặc. Ha ha".

- "Nuôi được như thế này cũng là một nghệ thuật chứ đùa à". 

- "Xinh vậy mà còn chê á, chắc gì anh người yêu đã nuôi được như vậy?".

Câu chuyện về chú rùa đã nhận được hơn 10 nghìn lượt thích, hơn 1,2 nghìn lượt bình luận và 430 lượt chia sẻ chỉ trong ít giờ. Hiện tại, vẫn còn rất nhiều cư dân mạng đang bàn tán sôi nổi về chú rùa đáng thương và câu chuyện tình yêu "không biết có lâu bền" của cặp đôi này.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


thú cưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.