Thương người yêu cũ bị bồ lừa cắm Macbook 5 triệu, thanh niên gọi đến trả và vố lừa ngược "ngoạn mục"

Chàng trai đâu có ngờ nạn nhân trong câu chuyện phức tạp này lại chính là anh chứ không phải ai khác.

Chàng trai đâu có ngờ nạn nhân trong câu chuyện phức tạp này lại chính là anh chứ không phải ai khác.
 
Câu chuyện "đắng lòng" của nam thanh niên làm nghề cầm đồ đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Người ta nói người yêu cũ là điều "hãm" nhất nên tránh. Nhưng vì một phút mềm lòng, chàng trai dưới đây đã rơi vào cái bẫy của người cũ và bạn trai mới của cô ta. 

"Chẳng là mình làm quán cầm đồ, sáng hôm qua có thanh niên đến quán mình cắm con Macbook. Nói thật thì mình cũng không biết xem máy móc, nhưng vì cơ bản thằng em bảo máy  chạy cũng mượt, loa lủng ổn áp, lại còn có thương hiệu nên thôi mình bảo thằng em cứ đưa cho khách 5 triệu, bắt viết giấy với photo giấy tờ đầy đủ.

Tối qua mình về quán, đem cái máy ra check thử xem như nào thì tự nhiên mò được một cái ảnh cực kỳ đặc biệt trong máy của khách. Vâng, đó là ảnh của người yêu cũ tôi các bạn ạ. Mặc dù cô ấy đã béo lên khá nhiều so với cái thời bọn tôi yêu nhau nhưng tôi vẫn nhận ra. 

Ngồi suy nghĩ một lúc rồi quyết định bốc máy gọi điện cho người yêu cũ, bảo là có khách cắm máy tính ở quán anh, nhưng trong máy lại có ảnh của em... Vòng vo một hồi thì hóa ra đấy là máy tính của người yêu cũ mình thật. 

Thương người yêu cũ bị bồ lừa cắm Macbook 5 triệu, thanh niên gọi đến trả và vố lừa ngược ngoạn mục-1

Chàng trai phát hiện điều bất thường, liên quan đến bản thân trong máy của khách

Cô ấy cho người yêu mới mượn để làm đồ án tốt nghiệp đại học. Nhưng chắc do thanh niên ăn chơi quá nên mới lừa mượn máy người yêu rồi đem đi cắm ở chỗ tôi các ông ạ!

Mình vốn tính thì nặng tình, với lại cũng thương người, nghĩ mà cứ thấy người yêu cũ tội tội nên mới bảo cô ấy chạy qua chỗ mình đem máy về. Còn thằng người yêu của cô ấy thì bọn tôi sẽ tự tìm cách xử lí. 

Nhà người cũ ở Cầu Giấy, quán tôi thì ở tận bên Gia Lâm, cô ấy đi hơn 20 cây số sang quán lấy máy về, cảm ơn tôi rối rít đã vì giúp cô ấy nhìn ra được bộ mặt đểu giả của thằng người yêu hiện tại. 

Ban nãy, ngồi chán quá, mở máy ra gọi điện cho thanh niên cắm máy tính kia thì thấy thuê bao, trong tâm trí bắt đầu nảy sinh chút cảm giác lừa lọc trong câu chuyện này. Mình mò vào Facebook của người yêu cũ thì thấy cô ấy đã block mình. 

Mình mượn máy thằng đàn em vào thì thấy... người yêu cũ của tôi vừa đăng ảnh đang đi du lịch với thằng người yêu mà hôm qua cắm máy tính ở quán tôi. 

Hóa ra tôi mới chính là người bị lừa các ông ạ. Giờ chẳng lẽ cầm giấy tờ ghi nợ đến thẳng nhà người yêu cũ của tôi để đòi? Thực sự cay cú, biết đòi thế nào đây?". 

Dân mạng thi nhau bình luận phía dưới câu chuyện éo le này. Nhiều bình luận cho rằng cứ dính lấy chuyện tình cảm là ai cũng dễ lầm lẫn. 

"Tưởng người cũ đáng thương nhưng ai ngờ nó còn cao tay đến nước này. Vừa được đi du lịch vừa lấy lại được lap mà không phải trả tiền cầm đồ. Thực sự cú lừa quá sâu!", một dân mạng cảm thán. 

Trong khi đó, không ít người nghi ngờ về độ xác thực của câu chuyện. Dù sao qua tình huống này, nhiều chàng trai, cô gái cũng tỏ ý sẽ cẩn thận hơn với người yêu cũ và với trái tim của chính mình.



Theo Thế giới trẻ


người yêu cũ

cầm đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.