Chàng trai quỳ gối, ôm chân cô gái không chịu rời, bó hoa bị vứt sang một bên

Hành động của cặp đôi này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý, tò mò của số đông.

Hành động của cặp đôi này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý, tò mò của số đông.

Thất tình ai cũng buồn nhưng ứng xử thế nào với nỗi buồn ấy mới là chuyện đáng nói. Chuyện tình cảm vốn chỉ riêng của hai người nhưng chàng trai này lại mang ra chốn công cộng để bày tỏ. Sự níu kéo của anh ta khiến cho cô gái vô cùng khó chịu và trở thành chủ đề bàn tán của những người xung quanh. 

Chàng trai quỳ gối, ôm chân cô gái không chịu rời, bó hoa bị vứt sang một bên-1

Loạt ảnh ghi lại câu chuyện tình đang đi đến hồi kết này nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Có vẻ như cô gái không có tình cảm gì nhưng chàng trai vẫn cố tình níu kéo. Anh này quỳ gối xuống đất, ôm lấy cẳng chân bạn gái và ghì chặt không chịu rời.

Chàng trai quỳ gối, ôm chân cô gái không chịu rời, bó hoa bị vứt sang một bên-2Chàng trai quỳ gối, ôm chân cô gái không chịu rời, bó hoa bị vứt sang một bên-3

Bó hao cũng bị vứt lăn lóc trên đường.

Trong khi khuôn mặt chàng trai đầy vẻ đau khổ thì cô gái lại thể hiện sự ngao ngán. Và dù xoay xở bằng cách nào, cô cũng không thể dứt chân ra được. Đám đông xung quanh có lẽ cũng đang dành cho chàng trai ánh mắt thương hại.

Chàng trai quỳ gối, ôm chân cô gái không chịu rời, bó hoa bị vứt sang một bên-4Chàng trai quỳ gối, ôm chân cô gái không chịu rời, bó hoa bị vứt sang một bên-5

Hành xử của nam chính không được dân mạng ủng hộ, ngược lại còn chỉ trích là thiếu lịch sự, thậm chí... hèn.

"Giữ thể diện cho bản thân một chút đi. Cậu ta phải hiểu là quỳ xuống van xin như vậy thì chỉ nhận lại sự coi thường mà thôi, chẳng có tình yêu nào quay về đâu", thành viên Tuấn Phát bình luận.

"Yếu đuối thế này, cô gái bỏ cũng... đúng thôi. Mang tiếng yêu mà chàng trai chỉ toàn làm bẽ mặt cô trước đám đông mà thôi", một dân mạng khác viết.

Theo Thế giới trẻ


thất tình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.