Chạy ra mở cổng sắt, người phụ nữ gặp phải tai nạn khiến nhiều người ám ảnh

Khoảnh khắc người phụ nữ chạy ra mở chiếc cổng sắt rồi gặp tai nạn đáng sợ sau 1 cú đẩy khiến bất cứ ai chứng kiến cũng rùng mình, kinh sợ.

Đoạn clip ghi lại tình huống vô cùng nguy hiểm với chiếc cổng sắt đang được chia sẻ xôn xao trên MXH khiến ai cũng kinh hãi.

Người phụ nữ kéo cổng sắt trước nhà, tai nạn sau đó khiến nhiều người hãi hùng

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một người phụ nữ đi từ trong nhà ra, chị này kéo chiếc cổng sắt rất lớn, đang kéo mở ra thì bất ngờ chiếc cổng bị bung, đổ sập xuống, đè trúng người nạn nhân.

Chạy ra mở cổng sắt, người phụ nữ gặp phải tai nạn khiến nhiều người ám ảnh-1
Người phụ nữ bị chiếc cổng sắt đè trúng người trong tích tắc

Sự cố diễn ra quá nhanh, quá nguy hiểm đã khiến người phụ nữ không thể né tránh, bị đè nằm im bất động tại chỗ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người trong nhà đã chạy ra, nâng chiếc cổng lên, 2 em bé cố gắng kéo người phụ nữ ra.

Thế nhưng vì quá đau đớn, người phụ nữ này vẫn không thể ngồi dậy được.

Mặc dù chưa rõ tình trạng sức khoẻ của nạn nhân ra sao nhưng chứng kiến khoảnh khắc chiếc cổng sắt to và nặng đổ thẳng vào người phụ nữ khiến dân mạng không khỏi thót tim, hoảng sợ.

Trước đó, đã có rất nhiều tình huống tương tự đã diễn ra và để lại hậu quả nghiêm trọng, Nhiều người cho rằng các gia đình có cổng sắt cần vô cùng cẩn trọng vì nguy hiểm luôn cận kề, nên kiểm tra thường xuyên, tránh trường hợp chốt cổng han gỉ, dễ bung, nứt khiến sự cố đáng tiếc xảy ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chay-ra-mo-cong-sat-nguoi-phu-nu-gap-phai-tai-nan-khien-nhieu-nguoi-am-anh-162212308223029939.htm

tình huống nguy hiểm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.