"Chị ơi, cho em hỏi thăm" và pha giật điện thoại khiến người phụ nữ chết điếng

Xem lại đoạn clip, nạn nhân cho hay khoảng 1-2 phút sau pha cướp giật kinh hoàng, chị mới có thể hoàn hồn.

Chị ơi, cho em hỏi thăm và pha giật điện thoại khiến người phụ nữ chết điếng-1


Sự việc xảy ra vào khoảng 17h49 ngày 24/11 trên đườg Trần Thủ Độ, quận Tân Phú, TP HCM. Phát hiện người phụ nữ ngồi xem điện thoại trên ghế đá, nam thanh niên đi xe máy tới tiếp cận. Đối tượng giả vờ hỏi đường rồi nhanh tay giật chiếc điện thoại, phóng vụt đi. Nạn nhân ngồi "đờ đẫn", không có phản ứng.

Khi xem lại đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc, nữ nạn nhân cho biết tên cướp lại gần và bảo: "Chị ơi, cho em hỏi thăm". Nhưng chưa để người phụ nữ đáp lời, hắn đã giật đồ và bỏ chạy.

Sau đó vài phút, chị mới hoàn hồn và la lớn.

Tình huống nguy hiểm thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng tên cướp quá manh động còn người phụ nữ lại thiếu cảnh giác.

"Sợ thật, cú giật điện thoại làm nạn nhân cứng người. Dù có hô hoán ngay lúc đó cũng chưa chắc bắt được hắn. Tốt nhất vẫn là chủ động bảo vệ tài sản, tránh sơ hở thì hơn", thành viên Mina Nguyễn bình luận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-oi-cho-em-hoi-tham-va-pha-giat-dien-thoai-khien-nguoi-phu-nu-chet-dieng-162202511194757714.htm

cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.