Clip bức xúc: Người phụ nữ dắt theo con nhỏ đi ăn trộm hoa quả lúc nửa đêm, thấy "bở" liền mang cả xô ra đựng cho "năng suất"

Tình huống được camera an ninh của một nhà dân ghi lại thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đoạn clip sau đó được đăng tải lên hội nhóm của một khu chung cư tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân.

Cụ thể, tài khoản Facebook có tên G.V.T đã đăng tải 2 đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình diễn ra quá trình "xin ít hoa quả" của 1 người phụ nữ.

Đoạn clip được ghi vào khoảng 23h48' ngày 21-11, vào thời điểm này, xung quanh khu vực xảy ra sự việc không có 1 bóng người, lúc này 1 người phụ nữ dắt theo con trai ghé vào gian hàng bán hoa quả ở bên đường. Lúc này, số hoa quả chỉ được chủ sạp phủ tạm bằng bạt vải, có lẽ là để sẵn sàng cho buổi bán hàng vào sớm hôm sau.

Sau khi rời đi, người mẹ này lại lôi kéo con trai và xách theo... 1 chiếc xô để "xin" hoa qủa cho được nhiều.

Sau 1 hồi quan sát xung quanh, người này bắt con trai đứng cạnh mở sẵn túi ni-lon để lấy trộm hoa quả từ gian hàng này.

Sau khi lấy thấy đã lấy được số lượng như ý, người mẹ này vội vàng kéo con trai bỏ chạy khỏi hiện trường.

G.V.T bức xúc kể lại sự việc: "Gửi người mẹ tối qua ăn trộm hoa quả của nhà em. Nếu trong vòng 24h chị không qua cửa hàng em để làm việc thì em sẽ đăng đầy đủ clip có mặt chị và con trai chị ung dung xách cả thùng cam canh nhà em. Sợ quá các bác ạ! Ăn trộm rồi còn mang cả con trai theo. 12h đêm xách túi bóng rồi về xách thêm xô cho máu".

Clip bức xúc: Người phụ nữ dắt theo con nhỏ đi ăn trộm hoa quả lúc nửa đêm, thấy bở liền mang cả xô ra đựng cho năng suất-1
Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, sau khi rời khỏi gian hàng hoa quả, có lẽ vì thấy "xin" hoa quả dễ dàng quá nên người mẹ này lại tiếp tục dắt theo con trai và mang hẳn... 1 chiếc xô lấy cho được nhiều. Lần này thì người phụ nữ nhất quyết phải "xin" đầy xô cho bõ công đi lại.

Vẫn như phi vụ trước đó, sau khi lấy đủ chiến lợi phẩm, người mẹ này lại nhanh chân bỏ chạy khỏi hiện trường. Cậu bé thấy mẹ rời đi cũng vội vàng bỏ chạy theo.

Hiện đoạn clip này đang được cư dân tại khu chung cư này quan tâm theo dõi. Theo lời của G.V.T, nếu người phụ nữ này không liên hệ để xử lý sự việc này sẽ gửi toàn bộ clip trong camera an ninh cho ban quản lý của tòa chung cư này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-buc-xuc-nguoi-phu-nu-dat-theo-con-nho-di-an-trom-hoa-qua-luc-nua-dem-thay-bo-lien-mang-ca-xo-ra-dung-cho-nang-suat-162202511153141573.htm

trộm cắp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.