Chiếc điện thoại để không trên bàn bất ngờ tóe lửa một cách khó hiểu rồi bốc khói đen kịt cả căn phòng khiến nhiều người kinh hãi

Dù không cắm sạc, cũng không có bất cứ tác động nào nhưng chiếc điện thoại di động vẫn bốc cháy một cách đầy khó hiểu.

Những sự cố liên quan đến cháy nổ điện thoại đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Mới đây MXH tiếp tục chia sẻ đoạn clip về sự cố cháy, nổ điện thoại khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

Chiếc điện thoại đặt trên bàn bất ngờ tóe lửa, bốc khói nghi ngút dù "không" ai động vào

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, 1 người đàn ông trong lúc đang mải mê sử dụng chiếc điện thoại trên tay thì chiếc điện thoại màu đen đang đặt trên bàn uống nước bất ngờ tóe lửa rồi bốc khói nghi ngút. 

Sau khi phát ra tiếng nổ nhỏ, dẫn đến tóe lửa, thì 1 ổ điện ngay cạnh đó cũng vang lên 1 tiếng nổ khác, khiến khói càng bốc lên nhiều hơn. May mắn người đàn ông sau khi nghe thấy tiếng nổ nhỏ phát ra từ điện thoại màu đen đã nhanh tay rút dây sạc chiếc điện thoại đang sử dụng trên tay đang được cắm từ ổ điện.

Lúc này chiếc điện thoại màu đen không còn tóe lửa, nhưng khói từ chiếc điện thoại vẫn liên tục bốc ra nghi ngút.

Chiếc điện thoại để không trên bàn bất ngờ tóe lửa một cách khó hiểu rồi bốc khói đen kịt cả căn phòng khiến nhiều người kinh hãi-1
Khoảnh khắc chiếc điện thoại bất ngờ bốc cháy dù không chịu bất cứ tác động nào

Chiếc điện thoại để không trên bàn bất ngờ tóe lửa một cách khó hiểu rồi bốc khói đen kịt cả căn phòng khiến nhiều người kinh hãi-2
Khói bốc ra nhanh chóng phủ một màu đen kịt cả căn phòng

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều cảm thấy may mắn thay cho người đàn ông. Nhưng nhiều người cũng đặt ra câu hỏi, tại sao chiếc điện thoại dù không được sử dụng cũng không có kết nối với nguồn điện nhưng lại có thể phát nổ, bốc khói?

Sự cố này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo việc sử dụng các sản phẩm điện tử thông minh. 

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-chiec-dien-thoai-de-khong-tren-ban-bat-ngo-toe-lua-mot-cach-kho-hieu-roi-boc-khoi-den-kit-ca-can-phong-khien-nhieu-nguoi-kinh-hai-16220261116015398.htm

phát nổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.