Chiếc xe máy lao với tốc độ "vũ bão" đâm văng 3 mẹ con, bé gái hoảng hốt đứng nhìn mẹ nằm bất động

Người mẹ chở theo 2 con nhỏ vừa nhìn ngó đợi các phương tiện thưa dần, vừa cho xe nhích sang làn đường đối diện. Bất ngờ, một thanh niên điều khiển chiếc xe máy đi với tốc độ nhanh đã lao đến tông trúng 3 mẹ con.

Đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn xảy ra ngay trên đường quốc lộ vào lúc 15h48 phút ngày 21/3 mới đây khiến ai cũng vô cùng sợ hãi.

Xe máy tông bay 3 mẹ con, bé gái hoảng sợ nhìn mẹ nằm bất động

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, một bà mẹ chở theo 2 con nhỏ, một bé ngồi trước và một bé ngồi sau lưng. Lúc này, để sang đường an toàn, người mẹ vừa nhìn ngó 2 bên, vừa đợi cho các phương tiện đi qua, sau đó đi rất chậm để sang đường.

Thế nhưng bất ngờ, một nam thanh niên phóng xe máy nhanh như "vũ bão", đâm sầm vào 3 mẹ con. Hậu quả, chiếc xe bị húc văng mạnh ra xa, bà mẹ nằm bất động dưới đất. Sau va chạm, bé gái vẫn tỉnh táo, hoảng sợ đứng dậy nhìn cảnh tượng ám ảnh trước mắt mà run rẩy.

Chiếc xe máy lao với tốc độ vũ bão đâm văng 3 mẹ con, bé gái hoảng hốt đứng nhìn mẹ nằm bất động-1
Bé gái run rẩy nhìn thấy mẹ mình nằm bất động giữa đường

Mặc dù chưa rõ tình trạng sức khỏe của 3 mẹ con lẫn nam thanh niên trong vụ tai nạn nói trên, thế nhưng ngay sau khi xem xong đoạn clip, ai nấy đều vô cùng lo lắng cho 3 mẹ con, đồng thời bức xúc trước hành vi phóng nhanh, vượt ẩu của nam thanh niên trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chiec-xe-may-lao-voi-toc-do-vu-bao-dam-vang-3-me-con-be-gai-hoang-hot-dung-nhin-me-nam-bat-dong-162222303105733888.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.