Chính quyền bác tin 'con trai tra tấn, kéo lê mẹ bằng xe máy'

Nói về đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, lãnh đạo UBND xã Tân Thịnh cho biết sự việc xảy ra do người mẹ ngăn cản con trai lái xe máy đi chơi, không có chuyện con tra tấn mẹ.

Chính quyền bác tin con trai tra tấn, kéo lê mẹ bằng xe máy-1

Đoạn clip ghi lại lúc con trai phóng xe máy khiến người mẹ bị kéo lê theo. Ảnh: D.C.

Ngày 29/3, đoạn clip ghi lại cảnh một nam thiếu niên kéo lê người phụ nữ bám trên chiếc xe máy được lan truyền trên mạng xã hội. Đồng thời một tài khoản Facebook chia sẻ thông tin: “Con trai tra tấn mẹ đẻ bằng cách lấy xe máy kéo lê mẹ trên đường mặc cho người mẹ kêu la rất nhiều, hậu quả khiến người mẹ bị thương rất nặng”.

Theo hình ảnh được ghi lại, người phụ nữ yêu cầu nam thiếu niên ngồi trên xe máy dừng lại, tuy nhiên chiếc xe vẫn được tăng ga rồi phóng đi. Sự việc khiến người phụ nữ bị kéo lê một đoạn từ trong nhà ra ngoài sân.

Thông tin với Zing tối 29/3, ông Trần Văn Kiên, Chủ tịch UBND xã Tân Thịnh (thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái), cho biết sự việc trong clip xảy ra tại địa phương vào 14h ngày 23/3.

Theo ông Kiên, sau khi nắm được thông tin lan truyền trên mạng, chính quyền đã phối hợp với công an xuống căn nhà trong clip để xác minh. Kết quả xác minh cho thấy người con trai (sinh năm 2008) mới bị gãy chân, đòi lấy xe máy trong nhà đi chơi nhưng người mẹ (sinh năm 1981) không đồng ý nên đã giữ xe lại.

Lúc này, người con vẫn cố tình phóng xe đi khiến mẹ bị kéo lê một đoạn rồi bị ngã như trong đoạn clip. Chủ tịch xã Tân Thịnh cũng cho biết người mẹ sau khi bị ngã bị trượt da ở hông và chân trái, không nguy hiểm tới tính mạng.

“Người con này nghịch ngợm, mẹ ngăn chặn nên mới xảy ra sự việc như vậy”, Chủ tịch UBND xã Tân Thịnh nói thêm và phủ nhận thông tin con trai tra tấn mẹ như trên mạng xã hội chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chinh-quyen-bac-tin-con-trai-tra-tan-keo-le-me-bang-xe-may-post1416702.html

con trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.