Cho 'gái lạ' nắm tay chụp ảnh rồi gửi khoe người yêu: Chuyện nghiêm túc mà mang ra giỡn chơi!

Một chàng trai cho gái lạ mượn tay chụp ảnh, sau đó hồn nhiên gửi ảnh cho bạn gái xem cùng.

'Bạn trai nhà người ta' cuối cùng cũng làm mình thất vọng - câu nói đùa của hội FA khi đọc được câu chuyện một chàng trai cho gái lạ mượn tay chụp ảnh, sau đó hồn nhiên gửi ảnh cho bạn gái xem cùng.
 

Mạng xã hội tràn lan những câu chuyện về 'bạn trai nhà người ta': nào tốt bụng, nào tâm lý, nào chiều chuộng ban gái hết mực… Đây được gọi vui là một cách xát muối và trái tim những ai đang FA.

Nói thế thôi, không phải anh chàng nào cũng tốt như thế. Bởi mới đây, một cô gái đã lên mạng than thở về việc bạn trai của mình quá dễ dãi, đã cho người lạ mượn tay chụp ảnh, còn hồn nhiên gửi khoe mà không hề để ý đến cảm xúc của bạn gái.

Cho gái lạ nắm tay chụp ảnh rồi gửi khoe người yêu: Chuyện nghiêm túc mà mang ra giỡn chơi!-1

Không nghĩ đến cảm xúc của bạn gái khi hành động như vậy sao?

Câu chuyện nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận của thành viên mạng. Dù cảm thấy có chút an ủi khi 'bạn trai nhà người ta' cuối cùng đã làm mình thất vọng nhưng nhiều người vẫn không quên để lại những ý kiến, những lời động viên cho cô gái xung quanh sự việc này.

'Bạn thử xem trước giờ anh ấy có phải là người hay đùa không? Nếu tình cảm đang tốt đẹp thì có khi, anh ấy chỉ trêu bạn thôi' - T.H chia sẻ.

'Kể là đùa cũng thật quá đáng, đã dễ dãi cho gái lạ mượn tay còn chụp ảnh gửi bạn gái. Anh này vô tâm quá rồi' - thành viên Q.N viết.

'Theo tớ chẳng ai lại nắm tay con gái mới quen khi không có chút cảm tình đâu. Có thể anh này đang kiếm cớ thể hiện mình ga-lăng hoặc có khi đang 'có mới muốn nới cũ', gửi ảnh xong để bạn chủ động ra đi cũng nên' - bạn H.H suy đoán.

Con gái là 'sinh vật' dễ tổn thương, đặc biệt là trước những lời nói và hành động của người mà họ yêu quý. Chưa biết chàng trai kia có ý gì, tình cờ hay cố ý, nhưng việc dễ dãi cho gái lạ mượn tay và gửi ảnh không để ý đến cảm xúc của bạn gái, thì hoàn toàn xứng đáng nhận điểm 0.
 

 

Theo Baodatviet


bạn trai

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.