Chọn lấy chồng già, nhà xe đề huề, cô dâu ngậm bồ hòn vì vừa cưới xong thì phát hiện nhà chồng đổ nợ 8 tỷ

Sau khi kết hôn được hơn một tuần, cô gái mới sững sờ khi phát hiện ra bí mật giấu kín về món nợ khổng lồ của nhà chồng.

Vừa làm quen với nhịp sống giàu có và cái mác con nhà giàu có nhà có xe của chồng sắp cưới chưa được bao lâu, sau khi kết hôn được hơn một tuần, cô gái mới sững sờ khi phát hiện ra bí mật giấu kín về món nợ khổng lồ của nhà chồng.

Người xưa thường nói "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" quả cũng đúng. Chẳng biết sướng khổ thế nào nhưng cứ có kinh tế thì đời sống vật chất cũng tạm ổn trước đã. 

Có người tốt số, cả một thời thanh xuân vất vả nhưng gặp được đức lang quân như ý, lại được đổi mệnh, giàu sang; có người cuộc sống lại cứ êm đềm ngày qua ngày, rộn ràng niềm vui và hạnh phúc bởi kiếm được người chồng mẫu mực, tâm lý, không có địa vị to lớn trong xã hội nhưng cũng không để vợ con phải thiệt thòi, kém cạnh ai. Nhưng rồi cũng có người ngỡ rằng cuộc sống sau hôn nhân sẽ trải đầy hoa hồng khi có được cho cuộc đời mình một đức lang quân không những tài giỏi mà lại giàu có và rồi đến một ngày nọ lại "vỡ mộng" bởi đời không đẹp như mơ.

Điển hình như câu chuyện của cô dâu dưới đây. Người bạn thay mặt cô gái trải lòng: ''Đây là bạn mình các bạn ạ. Nó mới cưới được hơn 1 tuần thôi mà mình thương nó quá. Sau mấy mối tình anh thì kém sắc, anh thì nhà hơi nghèo nên chẳng đâu vào đâu.

Cuối cùng nó quen một anh, nhìn bề ngoài khá đẹp trai, lại vừa mua nhà mua xe xong nên mình cũng hết lòng ủng hộ và vun vén. Nó cũng sướng, suốt ngày khoe mọi người là có người yêu đẹp trai nhà giàu.... Bố mẹ nó thấy vậy cũng mừng.

Thế nhưng đời không như mơ, vừa cưới xong được mấy ngày nó mới biết là nhà chú rể đang vỡ nợ khoảng hơn 8 tỷ (cái này nhà chồng nó giấu nó). Xong lại cắm nhà với đất vay ngân hàng thêm để mua nhà chung cư và ô tô cho chồng nó lấy vợ.

Giờ nó phát hiện ra thì hai gia đình lại ngồi với nhau, chẳng biết sự việc sẽ đi đến đâu. Nhưng tự nhiên có khoản nợ to như kia rơi vào đầu thì kể cũng khổ. Nhà cũ chồng nó giờ thỉnh thoảng lại bị ném mắm tôm với sơn đến khổ''.

Chọn lấy chồng già, nhà xe đề huề, cô dâu ngậm bồ hòn vì vừa cưới xong thì phát hiện nhà chồng đổ nợ 8 tỷ-1

Cô dâu đáng thương trong câu chuyện trên

Và tâm sự đầy trái ngang về mối tình tưởng như mơ nhưng vỡ mộng ngoài đời thực của cô gái ngay sau khi chia sẻ trên một nhóm mạng xã hội đã có rất đông chị em phụ nữ tham gia bình luận, bàn tán xôn xao.

Chọn lấy chồng già, nhà xe đề huề, cô dâu ngậm bồ hòn vì vừa cưới xong thì phát hiện nhà chồng đổ nợ 8 tỷ-2

Những dòng tin nhắn than thở của cô dâu mới và người bạn thân

Người thì cho rằng, cô gái kém may mắn khi đã đâm đầu vào đống nợ lớn, người thì ''ác miệng'' cho rằng do cô tham tiền nên phải chuốc họa vào thân, không tìm hiểu kĩ. Người thì lại khuyên cô, thôi thì ''đã vào tròng'' đành cùng cố gắng động viên chồng, gồng gánh cùng nhau mà trả nợ.

"Ôi cái số, đúng là không may. Quả này sướng chả thấy đâu nghĩ cả gần chục tỷ trên đầu ăn ngon, ngủ yên thế nào được''.

''Đúng là vỡ mộng thật sự. Mình mà là cô này chắc sốc muốn chết quá. Mới cưới sướng đâu chưa thấy chỉ thấy lo toan. Nhà chồng với chính chồng còn phối hợp nói dối thế thì sợ rồi. Chứng tỏ họ cũng chẳng tử tế gì''.

''Các cụ có câu, người không lấy lấy nợ, ở trường hợp này nó đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng rồi. Ai bảo cô không tìm hiểu kĩ, thấy tiền bạc hào nhoáng bên ngoài là sáng cả mắt lên''.

''Tiền mình kiếm ra mới quý chứ ô tô với chung cư dù có phải của họ hay không thì mình cũng không nên tự mãn, huống hồ đi vay nợ. Cái gì của mình tự kiếm mới là bền vững nhất''.

Còn các chị em, nếu rơi vào trường hợp của cô vợ trẻ trên đây, gặp một người đàn ông đẹp trai lại giàu sang nhưng đến khi cưới về mới vỡ lẽ toàn bộ thì chị em sẽ xử lý thế nào?

Theo Helino


cô dâu

nhà chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.