Chọn nhầm nhà để ăn trộm, kẻ gian bỗng dưng phải còng lưng bê vác rồi bất lực bỏ lại chậu mai

Hình ảnh kẻ gian còng lưng nhấc chậu mai rồi đành bỏ lại trong bất lực sau đó được chủ nhà đem lên mạng khoe như một chiến tích.

Hình ảnh kẻ gian còng lưng nhấc chậu mai rồi đành bỏ lại trong bất lực sau đó được chủ nhà đem lên mạng khoe như một chiến tích. Về phía thanh niên trộm, có lẽ chỉ biết tự trách mình vì chọn nhầm nhà để hành sự. Thôi thì đành, làm gì mà chẳng có "tai nạn nghề nghiệp”...

Sáng 30/01, bất ngờ khi phát hiện chậu mai đặt ngay trước cửa nhà bỗng dưng tự "bò" ra tận mép đường, kiểm tra camera an ninh, gia chủ không khỏi "ngã ngửa" vì cười với những gì được chứng kiến. Chẳng tốn nhiều tiền cho hệ thống chống trộm hiện đại, chỉ bằng một chiếc xích sắt, gia chủ "siêu chắc cú" khiến kẻ gian phải toát mồ hôi rồi bất lực bỏ đi.

Thiếu cẩn trọng trong khâu tiền trạm dẫn tới việc chọn sai mục tiêu hành sự được nhận định là nguyên nhân cơ bản khiến thanh niên trộm chuốc lấy thất bại ê chề. Căng cơ bụng, gồng cơ tay, còng lưng, mỏi gối mới nhấc nổi chậu mai, còn chưa kịp hí hửng thì thanh niên cay đắng nhận ra chính mình mới đang bị chủ nhà "chơi khăm".

Dù đang là mùa đông, nhưng toát mồ hôi là có thật...
 

Chọn nhầm nhà để ăn trộm, kẻ gian bỗng dưng phải còng lưng bê vác rồi bất lực bỏ lại chậu mai-1

Ahihi, cây mai đẹp quá! (Ảnh: Phạm Hải Nam)

Chọn nhầm nhà để ăn trộm, kẻ gian bỗng dưng phải còng lưng bê vác rồi bất lực bỏ lại chậu mai-2

Úi chà, nặng quá...
Chọn nhầm nhà để ăn trộm, kẻ gian bỗng dưng phải còng lưng bê vác rồi bất lực bỏ lại chậu mai-3

Mình làm được mà!
Chọn nhầm nhà để ăn trộm, kẻ gian bỗng dưng phải còng lưng bê vác rồi bất lực bỏ lại chậu mai-4

Thành công rồi! Nhưng, ơ kìa...
Chọn nhầm nhà để ăn trộm, kẻ gian bỗng dưng phải còng lưng bê vác rồi bất lực bỏ lại chậu mai-5

Và cây mai bị bỏ lại ven đường trong bất lực...

Những hình ảnh về hành trình đầy khó nhọc rồi đành khuất phục trong "xôi hỏng, bỏng không" của thanh niên trộm mai sau khi được chủ nhà đăng lên mạng để khoe như một chiến tích đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Phương pháp chống trộm ngày Tết thô sơ mà hiệu quả của vị gia chủ nọ cũng khiến nhiều người hào hứng học theo.

"Xem mà cười đau cả bụng. Thanh niên trộm này thiếu quan sát quá, thôi thì chúc may mắn lần sau, làm gì mà chẳng có tai nạn nghề nghiệp!", một tài khoản hóm hỉnh bình luận.

"Đúng là thò ra cái gì là mất cái đấy, dù là cái ô tô hay chậu cây cảnh cũng không phải ngoại lệ. Chắc em cũng phải đem mấy thứ ngoài hiên xích hết vào như bác mới được!", một người khác thêm vào.
 

Chọn nhầm nhà để ăn trộm, kẻ gian bỗng dưng phải còng lưng bê vác rồi bất lực bỏ lại chậu mai-6

"Nhà em có cây đào đặt trước cửa cũng phải buộc vào cho chắc các bác ạ! (Ảnh: Facebook)
Chọn nhầm nhà để ăn trộm, kẻ gian bỗng dưng phải còng lưng bê vác rồi bất lực bỏ lại chậu mai-7

Cái gì cũng thế, cứ xích chặt vào thì mới chắc (Ảnh: Facebook)




Theo Helino


trộm cắp

hoa chơi Tết 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.