Chồng cục cằn hất thẳng mâm cơm vào mặt vợ và 3 con nhỏ, những đứa trẻ ngơ ngác, sợ hãi chỉ biết nép vào người mẹ

Hành vi đầy bạo lực và nguy hiểm của người chồng khiến tất cả phẫn nộ.

Tối ngày 23/3, mạng xã hội xôn xoa trước đoạn clip ghi lại cảnh xích mích, mâu thuẫn của một gia đình ngay trong bữa ăn, đặc biệt hành động đầy bạo lực của người chồng với vợ con khiến nhiều người bức xúc. 

Chồng hất cả mâm cơm vào vợ và con nhỏ trong bữa ăn

Theo đoạn clip đăng tải, khi cả gia đình đang ăn cơm thì giữa hai vợ chồng xảy ra tranh cãi. Lúc này, người đàn ông đứng dậy chỉ tay vào mặt người vợ và quát "Mày với ai?". Nhưng hành động sau đó của người chồng mới khiến tất cả phẫn nộ. 

Sau câu quát mắng vợ, gã đàn ông bê cả mâm cơm hất vào người vợ và 3 đứa con nhỏ đang ngồi gần đó. Đặc biệt, mâm cơm đó còn hất thẳng vào mặt của người vợ đầy đau đớn.

Chồng cục cằn hất thẳng mâm cơm vào mặt vợ và 3 con nhỏ, những đứa trẻ ngơ ngác, sợ hãi chỉ biết nép vào người mẹ-1
Chứng kiến bố có những hành động đầy bạo lực, 3 đứa trẻ ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ biết nép vào bên mẹ để né không đỡ sợ hãi. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã khiến CĐM không khỏi bức xúc, phẫn nộ trước hành vi của người chồng. Mặc dù cuộc sống gia đình sẽ có lúc cãi vã mâu thuẫn, nhưng hành vi bạo lực của người đàn ông trong trường hợp trên là không thể chấp nhận được.

Chưa kể bát đũa và những vật dụng khác trong mâm cơm có thể trực tiếp gây nguy hiểm cho người vợ và các con nhỏ ngồi cạnh.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-no-chong-cuc-can-hat-thang-mam-com-vao-mat-vo-va-3-con-nho-nhung-dua-tre-ngo-ngac-so-hai-chi-biet-nep-vao-nguoi-me-162222303210309590.htm

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.