Đặt người yêu cũ làm rèm cửa, anh chồng đau đầu vì chị gái lỡ lời khiến vợ bỏ nhà đi ở trọ bên ngoài

Đó là câu chuyện của 1 cặp đôi mới cưới được vài tháng đã xảy ra "chiến tranh lạnh" vì lỗi mà người chồng nào cũng dễ mắc phải.

Cặp đôi mới cưới được vài tháng đã xảy ra "chiến tranh lạnh" vì lỗi mà người chồng nào cũng dễ mắc phải.

Đặt người yêu cũ làm rèm cửa, anh chồng đau đầu vì chị gái lỡ lời khiến vợ bỏ nhà đi ở trọ bên ngoài-1

"Người yêu cũ" là từ tối kị trong từ điển của mỗi cặp đôi, nhất là những cặp đã kết hôn. Liên lạc với người cũ, dù là vì lý do gì cũng khiến cho nửa kia khó chịu. Như trong trường hợp này, anh chồng còn bị vợ giận bỏ ra ngoài ở, không chịu về nhà. Chuyện ứng xử sao cho vừa lòng vợ và khéo léo với người cũ đang khiến anh ta đau đầu.

"Hôm nọ đi lắp cái ban thờ cho nhà này nên hóng được chuyện này các bác ạ!

Vợ chồng anh này mới cưới được vài tháng, nhà cũng có chút điều kiện nên bố mẹ cho ra ở riêng luôn. Bây giờ đang hoàn thiện nốt nội thất là về ở nhưng mà lại xảy ra vấn đề và vợ chồng anh thì 'chiến tranh lạnh' cũng đã được gần tuần rồi. Vợ đi thuê trọ nơi khác chứ nhất quyết không chịu về nhà chỉ vì cái rèm.

Nguyên do chủ yếu là vì ông này đi đặt bà người yêu cũ làm rèm cho nhà. Mà cái rèm lên cũng không được ổn cho lắm, thế là được hôm bà vợ kêu ca rèm xấu thì có người chị chồng lên xem thò tay túm được cái logo rèm mới hét: "Ơ, nhà này làm rèm con T à, người yêu cũ thằng A đấy chứ!".

Thế là thôi xong luôn, bà vợ mặt đỏ, chưa kịp nói gì thì chị chồng thêm dầu vào lửa: "Ngày xưa chúng nó có với nhau đứa con đấy nhưng con T yếu người nên hỏng mất". 

Ông chồng đi đâu lại thò đầu vào đúng lúc ấy, mặt tươi như hoa, hí ha hí hửng thì ăn ngay quả cấu vào mạng sườn của bà vợ, mãi mới giải thích là thấy hai mẹ con cô ấy khổ nên mới tạo điều kiện một chút.

Bà vợ nghe xong lấy luôn mấy túi quần áo còn chưa kịp xếp ra tủ kéo đi luôn.

Ông chồng chán đời hôm qua lôi mấy thằng thợ nội thất ở lại ngồi uống rượu xong kể lể cho đọc tin nhắn các kiểu, trông mặt tội quá! Mà bây giờ gọi người yêu cũ lên bảo tháo rèm thì lại ngại. Không biết phải làm thế nào mới vừa lòng đôi bên". 

Nhiều bình luận trên mạng xã hội cho rằng anh chồng và cả người chị chồng đều thiếu kĩ năng ứng xử.

"Tạo điều kiện cho người yêu cũ - nghe anh ta giải thích mà thấy chối tai. Cứ làm như thiếu anh ta thì người yêu cũ hết đường làm ăn vậy. Nói vậy chứ, anh chồng cũng nên biết ý một chút. Đồ trong nhà, làm cho cả vợ mà lại dùng đồ mà người yêu cũ bán thì hoàn toàn không nên. Nếu anh ta hiểu tâm lý phụ nữ một chút thì đã chẳng bị giận dỗi như vậy", một cô gái nhận xét.

"Tôi mà là chị vợ thì tôi cũng tức. Bà chị chồng cũng thiếu tế nhị. Chuyện riêng nhà người ta mà cứ nói oang oang lên thế, làm phức tạp tình hình.

Cách tốt nhất là thuê đội khác đến tháo rèm, ship về chỗ cô người yêu cũ mà trả rồi thật lòng xin lỗi vợ, đến tận nơi mà rước nàng về. Lần sau thì chừa nhé!", nickname Thanh Tuan gợi ý.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, song đây cũng là lời nhắc nhở với những anh chàng đang và sắp cưới vợ về cách ứng xử sao cho hợp tình hợp lý với những mối tình cũ.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/dat-nguoi-yeu-cu-lam-rem-cua-anh-chong-dau-dau-vi-chi-gai-lo-loi-khien-vo-bo-nha-di-o-tro-ben-ngoai-84281.html

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.