Chồng say "nhũn người", vợ đến tận nơi chở về nhưng có một hành động bị dân mạng nhắc nhở

Chở chồng về nhưng chị vợ chỉ giữ anh lại bằng chiếc khăn buộc lỏng lẻo.

Chở chồng về nhưng chị vợ chỉ giữ anh lại bằng chiếc khăn buộc lỏng lẻo.

Loạt ảnh ghi lại tình cảnh trớ trêu của đôi vợ chồng. Anh chồng có lẽ vừa uống say mềm người nên không thể tự di chuyển. Chị vợ phải đến tận nơi để đón chồng về.

Chị để chồng ngồi sau xe máy, buộc vào bụng mình bằng một chiếc khăn. Vừa đi, chị vừa phải canh chừng chồng vì anh này không đủ tỉnh táo, thậm chí còn gục đầu vào vai vợ. 

Chồng say nhũn người, vợ đến tận nơi chở về nhưng có một hành động bị dân mạng nhắc nhở-1Chồng say nhũn người, vợ đến tận nơi chở về nhưng có một hành động bị dân mạng nhắc nhở-2

Chỉ có điều cách xử trí của chị vợ chưa được an toàn. Điều này khiến dân mạng lên tiếng nhắc nhở.

"Buộc anh ấy như vậy là rất nguy hiểm. Xe máy gặp sự cố bất ngờ, người ngồi sau dễ bị ngã theo. Tốt nhất là chị gọi ô tô cho chồng về tận nhà. Cẩn tắc vô áy náy mà", tài khoản Long Tô bình luận.

"Anh chồng tỉnh rồi thì nhìn lại những hình ảnh này đi. Lần sau chừa thói nhậu vô tội vạ, khổ mình, khổ lây sang vợ, mất mặt cánh đàn ông lắm", một dân mạng khác bày tỏ.




Theo Thegioitre

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/chong-say-nhun-nguoi-vo-den-tan-noi-cho-ve-nhung-co-mot-hanh-dong-bi-dan-mang-nhac-nho-86254.html

uống rượu say

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.