Vợ sốc nặng khi đọc được tin nhắn từ máy chồng, bí mật về ý nghĩa đằng sau cái tên chồng đặt cho con gái đầu lòng khiến cô ngã quỵ

"Mình năm nay 24 tuổi. Con mình vừa thôi nôi tuần rồi, cũng hôm đó chồng mình say và mình vô tình đọc được tin nhắn của chồng mình. Mình thật sự sốc, rất sốc...", người vợ tâm sự.

Có vợ đẹp, con khôn nhưng ông chồng trong câu chuyện dưới đây vẫn lén lút ngoại tình và kết quả là đẩy cuộc hôn nhân trước bờ vực tan vỡ.

Dòng tâm sự của một người vợ trẻ trên một diễn đàn nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng. Cô có một cuộc sống hôn nhân khá êm đềm, mọi thứ diễn ra chẳng có gì phải hoài nghi người "bạn đời" cho đến khi trong một lần chồng say xỉn, mở máy chồng ra xem tin nhắn, người vợ sốc nặng vì những gì mình đọc được.

Vợ sốc nặng khi đọc được tin nhắn từ máy chồng, bí mật về ý nghĩa đằng sau cái tên chồng đặt cho con gái đầu lòng khiến cô ngã quỵ-1

Ảnh minh họa

Không chỉ nhắn tin qua lại với người yêu cũ, chồng cô còn nhắn tin cả với mẹ người yêu cũ. Đau đớn hơn, lúc này người vợ mới biết, hóa ra tên con gái mình mà trước đây chồng đặt, lại chính là tên... người yêu cũ. Thậm chí, sau khi kể lại toàn bộ với mẹ chồng, không những không được mẹ chồng bênh vực, cô còn bị mẹ chồng đổ lỗi ngược.

 

Vợ sốc nặng khi đọc được tin nhắn từ máy chồng, bí mật về ý nghĩa đằng sau cái tên chồng đặt cho con gái đầu lòng khiến cô ngã quỵ-2

Vợ sốc nặng khi đọc được tin nhắn từ máy chồng, bí mật về ý nghĩa đằng sau cái tên chồng đặt cho con gái đầu lòng khiến cô ngã quỵ-3

Lời tâm sự của người vợ đã khiến cánh chị em xôn xao bình luận. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, trong tin nhắn người vợ đọc được, chồng mình khẳng định với mẹ người yêu cũ rằng: "Con vẫn luôn tôn trọng và yêu thương Chi. Và Chi lại là người duy nhất đến bây giờ con chưa bao giờ quên được. Đến con gái con, cũng tên là Chi. Điều đó khẳng định, rong tim con, Chi vẫn vô cùng quan trọng".

Vợ sốc nặng khi đọc được tin nhắn từ máy chồng, bí mật về ý nghĩa đằng sau cái tên chồng đặt cho con gái đầu lòng khiến cô ngã quỵ-4v

Tin nhắn giữa chồng và mẹ người yêu cũ.

Quá vụn vỡ khi biết rằng, hóa ra tên con gái mình lại là tên người yêu cũ của chồng, vì không đến được với nhau nên anh ta sẵn sàng đặt tên con gái là tên... người yêu cũ trước đây.

Nhưng còn bức xúc hơn khi mẹ chồng biết chuyện, bà không những bênh con trai mà còn trách con dâu: "Bao giờ cũng vậy, đàn ông hay đàn bà khi họ có chuyện khúc mắc về gia đình, bao giờ họ cũng tìm về người yêu cũ tâm sự".

Vợ sốc nặng khi đọc được tin nhắn từ máy chồng, bí mật về ý nghĩa đằng sau cái tên chồng đặt cho con gái đầu lòng khiến cô ngã quỵ-5

Mẹ chồng không những không trách con trai mà còn đổ lỗi ngược cho con dâu và cho rằng, đó cũng là chuyện... thường tình

Ngay lập tức, tâm sự của bà mẹ trẻ đã khiến dân mạng chú ý. Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, bài đăng đã nhận về hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và rất nhiều bình luận. Rất nhiều người, đặc biệt là hội chị em, đã tỏ ra bất bình và phản đối việc làm của anh chồng:

- "Không hiểu sao lại có kiểu này nữa. Em không không thích bất cứ 1 cái gì liên quan tới người yêu cũ của chồng nên đừng có hòng nhé! Chắc chị không tìm hiểu nên không biết trước anh ta yêu người tên Chi".

- "Ôi, bực chồng bạn, bực cả mẹ chồng bạn, được cả 2 người đều ích kỉ. Với kiểu chồng như vậy thì mình đổi cả họ cả tên con luôn ấy. Đọc mà bức xúc hết cả người".

- "Ôi giời, kể cả có trùng 1 cái tên lót thôi cũng không được. Thế gian thiếu gì tên, sao cứ phải nhè tên người yêu cũ mà đặt? Đọc cái tin nhắn nhắn với mẹ người yêu cũ sao mà tha thiết thế? Chẳng hiểu mấy bà mẹ này nghĩ cái gì. Bực thật".

- "Vụ này căng đấy? Thế thì đẻ 2 đứa, đứa sau bạn lấy tên người yêu cũ của bạn đặt cho con, thế là huề. Loại chồng không biết nghĩ, đến mẹ chồng cũng bênh con vô lý".

Quả thật, không phải tự nhiên mà lâu nay người ta thường cho rằng, "người yêu cũ" thật sự là một cụm từ siêu nhạy cảm với bất kỳ mối quan hệ nào, dù là đang yêu hay đã kết hôn. Đừng tưởng kết hôn rồi thì "người yêu cũ" sẽ biến mất, không đọng lại chút gì. Thực tế là vẫn có thể còn dư âm và vô tình làm người trong cuộc phải suy nghĩ, dằn vặt đấy.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-soc-nang-khi-doc-duoc-tin-nhan-tu-may-chong-bi-mat-ve-y-nghia-dang-sau-cai-ten-chong-dat-cho-con-gai-dau-long-khien-co-nga-quy-2220205492439746.htm

người yêu cũ

đặt tên cho con

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.