Chồng tòm tem nhân viên, bồ ghen lồng lộn cấm không cho ôm hôn vợ, khi biết chuyện vợ có phản ứng đáng kinh ngạc

Chen chân vào gia đình người khác đã đủ để chị em phẫn nộ, đằng này cô nhân viên - đồng thời cũng là bồ nhí của anh chồng trong câu chuyện dưới đây còn ghen ngược...

Chen chân vào gia đình người khác đã đủ để chị em phẫn nộ, đằng này cô nhân viên - đồng thời cũng là bồ nhí của anh chồng trong câu chuyện dưới đây còn ghen ngược, lồng lộn bắt nhân tình không được ôm hôn, ngủ với vợ khiến người ta... cười ra nước mắt!

Mặc dù hàng ngày hàng giờ, trong các group lớn nhỏ "tám chuyện" của cánh chị em có cơ số nào là chuyện nọ chuyện kia, mẹ chồng - nàng dâu, chị dâu - em chồng, nội trợ, làm đẹp... tất tần tật thế nhưng song song bên cạnh đó vẫn có những sự vụ không bao giờ hết hot, điển hình là những tố cáo ngoại tình, cặp bồ, người thứ 3 cứ nối nhau liên tục trên MXH.

Chồng tòm tem nhân viên, bồ ghen lồng lộn cấm không cho ôm hôn vợ, khi biết chuyện vợ có phản ứng đáng kinh ngạc-1
Chuyện ''anh kia cặp với chị này'' đã chẳng phải điều gì mới mẻ, song mỗi câu chuyện lại có những chi tiết gây bức xúc khác nhau. (Ảnh minh họa)

Về cơ bản vẫn là những chuyện tình tay ba tay bốn đầy rắc rối, người nọ xen vào gia đình người kia, nhưng ấn tượng ở chỗ mỗi câu chuyện lại có các chi tiết gây bức xúc khác nhau khiến cư dân mạng nổi sóng.

Vừa mới đây, lại một vụ một tố cáo kẻ thứ 3 chẳng phải ai xa lạ mà lại chính là nhân viên của chồng, đáng nói, cô ta đã trơ trẽn giật chồng còn nhõng nhẽo ghen tuông, cấm không cho nhân tình được hôn, ôm vợ hay ngủ cùng vợ như thể mình mới là "chính cung" khiến bao người đi từ ngạc nhiên đến phẫn nộ.

Chị vợ cay đắng viết: ''Cuộc đời này không lường trước được điều gì các chị em ạ. Em bị cắm sừng bấy lâu nay mà em không biết, chồng em là quản lý của con bé T.N này ở siêu thị điện máy tại quận 7.

Con bé này là nhân viên thu ngân trang trí đã có chồng và 1 con gái. 2 người này lén lút ngủ với nhau cả năm nay rồi mà em không hề hay biết. Đến hôm nay đọc được những tin nhắn thứ 6 hàng tuần 2 người này ra khách sạn ngủ với nhau đều đặn, em đã sụp đổ hoàn toàn các chị em ạ.

Em không biết em đã làm sai điều gì để nhận lấy sự phản bội này, em đã quăng hết hành lý chồng em ra khỏi nhà, em tát cho đủ 4 cái vào mặt nó, rồi em đuổi đi, em sẽ không đánh ghen gì cả, em sẽ li dị các chị em ạ''.

Đính kèm những dòng tâm sự đầy cay đắng của người vợ trẻ là những bức ảnh chụp lại tin nhắn giữa chồng và cô nhân viên nọ. Họ đi chơi, đi ăn thậm chí còn lên giường với nhau còn nói nhớ nhau tha thiết, mãnh liệt như mới yêu đương. 

Những dòng tin nhắn không chỉ thể hiện rõ sự trơ trẽn của cô bồ mà còn mang đậm tính Sở Khanh của anh chồng khi một mặt vẫn yêu thương vợ con, mặt khác vẫn nhắn tin đầy tình cảm với cô bồ, thậm chí còn để cô bồ cấm cho ôm, hôn hay ngủ cùng vợ.

Chồng tòm tem nhân viên, bồ ghen lồng lộn cấm không cho ôm hôn vợ, khi biết chuyện vợ có phản ứng đáng kinh ngạc-2
Vợ chết lặng khi bắt gặp những tin nhắn yêu đương mùi mẫn mà chồng gửi cho nhân tình ở công ty

Chồng tòm tem nhân viên, bồ ghen lồng lộn cấm không cho ôm hôn vợ, khi biết chuyện vợ có phản ứng đáng kinh ngạc-3Họ nhắn tin như thể yêu đương thắm thiết dù đã có vợ con đề huề.

Chồng tòm tem nhân viên, bồ ghen lồng lộn cấm không cho ôm hôn vợ, khi biết chuyện vợ có phản ứng đáng kinh ngạc-4
Cô bồ thậm chí còn trơ trẽn cấm nhân tình không được về ôm, hôn, ngủ với vợ?

Chồng tòm tem nhân viên, bồ ghen lồng lộn cấm không cho ôm hôn vợ, khi biết chuyện vợ có phản ứng đáng kinh ngạc-5Sự trơ trẽn khiến bất cứ người phụ nữ đã từng làm vợ, làm mẹ nào cũng thấy căm phẫn!

Đọc xong câu chuyện ấy có lẽ bất cứ người phụ nữ nào cũng xót xa và thương cảm cho người vợ ấy khi bỗng dưng một ngày đau đớn phát hiện chồng ngoại tình dan díu với người phụ nữ khác mà chẳng ai xa lạ, lại chính là cô nhân viên của chồng mình.

''Ôi, sợ cái xã hội này quá. Bây giờ cứ hở ra là đọc được tin ngoại tình, cặp bồ, riết rồi nó quen như cơm bữa vậy. Vợ đẹp, con khôn vẫn cứ cơi nới, không hiểu cái dạng đàn ông gì nữa. Có lẽ ở bên bồ nói 1 kiểu, nói với vợ 2 kiểu, loại đàn ông 2 mang tham lam, khó mà đổi được tính".

''Thương chị vợ quá, mình cũng từng ở trong hoàn cảnh này nên mình biết. Mình vốn tin tưởng nên chẳng bao giờ kiểm tra điện thoại của chồng. 1 lần kiểm tra thì mình như chết lặng. Anh ta qua lại với cô y tá cùng bệnh viện, họ cặp với nhau 2 năm trời rồi mà mình không hề hay biết. 

Cô ta còn hơn chồng mình 4 tuổi. Quá bàng hoàng, run rẩy trước kẻ đạo đức giả ấy nên mình quyết định ly hôn để giải thoát tất cả''.

''Đọc mà sôi máu, là mình chắc không bình tĩnh được mà tung hê hết lên quá. Quá bẩn thỉu. Loại đàn bà lăng loàn, biết người ta có vợ có con mà vẫn đâm đầu vào, còn loại đàn ông trăng hoa, khốn nạn. 

Thôi, giải thoát sớm cho chúng nó đến với nhau bạn ạ, xem được bao lâu. Lén lút thì thích thú chứ thừa mứa chẳng bao giờ thèm''.

"Là mình mình bỏ luôn đấy, ngủ với nhau rồi còn ghen ngược, chồng bạn thì không vừa, gọi người khác là vợ trong khi đang có vợ? 

Bạn mà tha thứ thì xác định cả đời ám ảnh không quên được và còn phải chạy theo anh ta nhiều lần nữa. Quay về thì xác định là phải quên hẳn chuyện này và không chắc đây sẽ là lần duy nhất. Mong bạn suy nghĩ thấu đáo''.

Mặc dù chẳng biết khi đọc được hàng trăm bình luận của các chị em, mẹ bỉm, người mẹ - người vợ ấy sẽ quyết định cư xử ra sao. Nhưng dẫu sao cũng mong chị được bình an, sáng suốt bởi bị phản bội bởi chính người mình thương yêu, tin tưởng, dù chỉ là 1 lần thôi nhưng nỗi đau ấy sẽ mang theo cả đời này!

Theo Helino 


bồ nhí

ghen ngược

ngoại tình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.