Chú gà cúng Giao thừa toàn mỡ khiến dân mạng phải thốt lên bất ngờ: Thật không thể tin nổi, đây đích thị là chú gà gây sốc nhất xuân Canh Tý!

Hình ảnh món gà luộc nguyên con toàn mỡ là mỡ vàng đến béo ngậy khiến dân tình xôn xao bình luận.

Hình ảnh món gà luộc nguyên con toàn mỡ là mỡ vàng đến béo ngậy khiến dân tình xôn xao bình luận.

Đêm Giao thừa, theo tục lệ của người Việt ta xưa, ngoài hoa quả, bánh kẹo, không thể thiếu được đĩa xôi gấc đỏ tươi cùng chú gà trống được luộc cẩn thận, đẹp mắt bày biện lên bàn thờ tổ tiên.

Để chọn gà cúng cho đêm Giao thừa, mỗi gia đình sẽ có những lựa chọn khác nhau, người thì thích chú chống choai nhỏ nhắn, chắc thịt, người thích chú gà có thịt trắng bở, người lại Mỗi người có sở thích khác nhau về gà luộc: người thích ăn gà dai, người thích ăn thịt trắng bở, người thích ăn gà béo nhiều da… Nhưng trước con gà luộc "siêu mỡ" sau đây, chắc chắn sẽ khiến nhiều người "phát ớn". 

Chú gà cúng Giao thừa toàn mỡ khiến dân mạng phải thốt lên bất ngờ: Thật không thể tin nổi, đây đích thị là chú gà gây sốc nhất xuân Canh Tý!-1
Bài đăng về chú gà luộc béo ngậy nung núc mỡ này khiến dân mạng xôn xao bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải

Đăng tải trên mạng xã hội Facebook mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ món gà luộc nguyên con toàn mỡ là mỡ khiến dân tình xôn xao bình luận. Được biết, đây là giống gà Tiên Yên, sau khi luộc, đến 80% thân con gà đều là lớp mỡ vàng óng.

Mặc dù có nhiều con gà có nhiều mỡ, thế nhưng "sở hữu" một lớp mỡ béo ngậy đến "không thể tin nổi" như chú gà này đúng là có một không hai. Nhiều người sau khi xem ảnh xong còn không tin vào mắt mình, thậm chí đặt ra nghi vấn đây có thể là sản phẩm của... thạch râu câu hay cái gì đó chứ không tin là con gà có thật.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng đây là giống gà Tiên Yên, nổi tiếng nhiều mỡ, nhiều da, nhưng mỡ nhiều như chú gà nói trên thì thật sự là quá bất ngờ. Nhiều dân mạng đã hài hước phong tặng cho chú gà này với biệt danh: Chú gà cúng Giao thừa gây sốc nhất xuân Canh Tý.

Hiện hình ảnh chú gà béo núng niếng với phần mỡ vàng óng này vẫn đang được dân mạng chia sẻ rần rần kèm theo nhiều bình luận xôn xao.


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chu-ga-cung-giao-thua-toan-mo-khien-dan-mang-phai-thot-len-bat-ngo-that-khong-the-tin-noi-day-dich-thi-la-chu-ga-gay-soc-nhat-xuan-canh-ty-22202025112016451.htm

Canh Tý

đêm giao thừa

Tết Nguyên Đán


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.