Chủ trọ ném quần áo, đuổi người phụ nữ ra khỏi phòng vì không đóng tiền thuê 6 tháng

Trong clip, người phụ nữ không ngừng khóc lóc, năn nỉ nhưng chủ nhà trọ vẫn nhất quyết ném quần áo ra khỏi phòng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với nội dung: Chủ trọ ném quần áo, đuổi người phụ nữ vì không đóng tiền thuê phòng trong lúc khó khăn vì dịch bệnh. Đoạn clip đã khiến dân mạng "nổ" ra cuộc tranh cãi gay gắt. 

Được biết, vụ việc được cho là xảy ra tại khu trọ phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP. HCM. Theo đoạn clip, người đàn ông đội mũ tức giận vứt quần áo của người phụ nữ ra khỏi phòng trọ.

Chủ trọ ném quần áo, đuổi người phụ nữ ra khỏi phòng vì không đóng tiền thuê 6 tháng-1
Người đàn ông thẳng tay ném quần áo đuổi người phụ nữ ra khỏi phòng trọ.

Lúc này, người phụ nữ không ngừng khóc lóc, van xin " Tội nghiệp em mà anh" rồi cố giữ lại số quần áo và đồ đạc. Tuy nhiên, chủ trọ vẫn kiên quyết ném hết mớ áo quần ra khỏi phòng.

Sự việc đã được một người cho là cùng xóm trọ quay lại. Khi chứng kiến, người này cũng đỡ lời: "Chị ấy đang dành dụm đó". Nghe vậy, người đàn ông nói thêm vài câu rồi mới quay lưng bỏ đi. 


Chủ trọ đuổi người thuê giữa lúc dịch bệnh do không đóng tiền phòng

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa phần đều tỏ thái độ bất bình trước hành động lạnh lùng của người đàn ông trên và thương cảm cho người phụ nữ. Một số thì cho biết do người phụ nữ đã nợ 5, 6 tháng tiền phòng nên chủ nhà trọ mới có hành động như vậy.

Do dịch bệnh bùng phát, đời sống của nhiều công nhân, người lao động chân tay… gặp muôn vàn khó khăn. Nhiều chủ trọ đã không ngần ngại dang tay giúp đỡ, người gói mì, mớ rau hay bớt 1, 2 tháng tiền phòng để hỗ trợ nên hành động của người đàn ông này đang nhận chỉ trích.

"Cho dù có nợ nhiều tháng nhưng đuổi cô vào lúc dịch bệnh như này thì tình người có còn không?"

"Nghe chị ấy khóc mà thấy thương, dịch bệnh hoành hành không đi làm được thì thông cảm giúp họ đi. Sống trong đời sống cần có 1 tấm lòng, ai biết địa chỉ để mình đến ủng hộ chị 1 chút".

"Bố mẹ mình cũng từ công nhân đi lên vất vả khổ cực nên mình rất thương và hiểu được nổi khổ của người thuê trọ", một số bình luận của dân mạng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-tro-nem-quan-ao-duoi-nguoi-phu-nu-ra-khoi-phong-vi-khong-dong-tien-thue-6-thang-162212607135525886.htm

nhà trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.