Chuyện thật như đùa: Đúng ngày cưới cô dâu ôm cả thùng tiền mừng cùng vàng và chú rể trả thẳng bố mẹ chồng

"Em sợ đến kinh tởm, em tháo hết vàng, vác cả cái hộp tiền mừng đập vào mặt nó, định trả chồng cho bố mẹ chồng mà thương ông bà lo đám xong còn mệt.


"Em sợ đến kinh tởm, em tháo hết vàng, vác cả cái hộp tiền mừng đập vào mặt nó, định trả chồng cho bố mẹ chồng mà thương ông bà lo đám xong còn mệt. Em có nằm mơ cũng không tin nổi chuyện này lại xảy ra với mình", Mai Anh chia sẻ.

Có những sự kết thúc đúng vào thời điểm chúng ta hi vọng nhiều nhất, tình yêu lớn nhất nhưng sau cùng cái buông tay lại là cần thiết nhất. Giống như câu chuyện thật ngỡ như đùa của cô dâu mới dưới đây là 1 ví dụ. Nhưng rất may mắn, cô đã có một quyết định hoàn toàn chính xác.

Tài khoản facebook Mai Anh Nguyễn chia sẻ trên một diễn đàn: "Đây là ảnh cưới của em, nhưng hôm nay em quyết định sẽ đốt hết, đốt sạch. Không ngờ cuộc đời em có lúc lại éo le như phim Ấn Độ nghìn tập thế này.

Các chị có tin được không, hôm qua là ngày cưới của em đấy ạ, và bây giờ em đang ở nhà mẹ đẻ. Cũng vì em nhận ra bộ mặt gã chồng khốn nạn của em đúng thời khắc quan trọng nhất.

Bọn em yêu nhau đến 2 năm mới cưới, nhà cũng cùng làng nên 2 gia đình hiểu và rất quý nhau. Dạo gần đây công việc của chồng em tốt, kiếm đủ mua 1 căn nhà nhỏ cưới xong vợ chồng được ở riêng, cả nhà em mừng lắm. 

Tuần trước ăn hỏi to nhất làng, đứa nào cũng bảo em tốt số. Hôm nay ngày cưới em lại càng được ưu ái hơn, lúc làm lễ toàn bạn bè, anh chị em họ chồng lên trao vàng. Nhưng đó cũng là căn nguyên của vấn đề em lấy chồng có 1 ngày đã đòi về nhà.

Chuyện thật như đùa: Đúng ngày cưới cô dâu ôm cả thùng tiền mừng cùng vàng và chú rể trả thẳng bố mẹ chồng-1

Bài đăng trên 1 diễn đàn

Bạn em nó gọi ra 1 chỗ, khóc lóc bảo lúc nãy em nhờ cầm cho mấy phong bì tiền mừng nhưng không biết rơi đâu. Em với nó đành sắn váy đi tìm. Đi vòng ra vườn sau thì thấy chồng đang nói chuyện điện thoại mặt rất căng thẳng. Em định gọi hỏi han thì giật mình khi lão liên tục nói đến vấn đề tiền nong, tình ái với người nào đó.

Em đứng gần để nghe cho rõ mà chồng không hề biết gì, lúc ấy khách khứa cũng về vãn rồi, có bọn bạn em ở lại dọn giúp và chụp ảnh lưu niệm thôi. Em không dám kể hết nội dung cuộc nói chuyện nữa vì điều em nghe được không đầy đủ và em quá sốc.

Lúc vào phòng thay váy, em hỏi chồng về người đàn bà lúc nãy trong điện thoại, bởi em đang bán tín bán nghi vào nhân vật này, không hề xa lạ gì. Em 'nắn gân' mấy câu mà nó lòi đuôi chuột. Nó cặp với bà già hơn nó cả chục tuổi mấy năm nay mà em không biết gì.

Em ức quá lôi hết hóa đơn mua sắm đám cưới ra hỏi nó, nó hồn nhiên trả lời, chi phí đám cưới là do mụ kia bỏ tiền hết, với điều kiện vẫn làm người tình của chồng em. Nhục nhã không cơ chứ. 

Chưa hết nhé, chồng em chả có làm trưởng phòng trưởng phèo gì hết. Quen mẹ máy bay bà già này trên bar, xong phải lòng nhau, nó xui cái gì cũng nghe. Đòi lấy vợ bà ấy cho lấy, bố trí cả anh em bạn bè đồng nghiệp mừng vàng, tiền để sĩ diện với gia đình xong ký vào cái giấy quái quỷ gì như kiểu bán thân cho mụ ta. 

Mà chồng em nó còn cãi với em là nó vẫn yêu em, chỉ lợi dụng bà kia, sao nó suy nghĩ nông cạn thế chứ!

Chuyện thật như đùa: Đúng ngày cưới cô dâu ôm cả thùng tiền mừng cùng vàng và chú rể trả thẳng bố mẹ chồng-2

Ảnh minh họa

Em sợ đến kinh tởm, em tháo hết vàng, vác cả cái hộp tiền mừng đập vào mặt nó, định trả chồng cho bố mẹ chồng mà thương ông bà lo đám xong còn mệt. Em có nằm mơ cũng không tin nổi chuyện này lại xảy ra với mình. 

Thế mà có lần em còn khen mụ tình nhân của chồng tốt tính, thương mụ ấy giàu có mà cô đơn, ai ngờ... Thật đáng sợ, em hận vì mình quá tin tưởng nó để bây giờ mang tiếng 1 đời chồng".

Dù chưa xác minh được tính chính xác của câu chuyện nhưng trường hợp như trên không phải là không có trong cuộc sống. Cám dỗ lúc nào cũng xung quanh chúng ta, quan trọng bản thân có đủ bản lĩnh để vượt qua hay không.

Như anh chồng trong câu chuyện trên quả thật đáng trách. Có thể anh bị vật chất làm mờ mắt mà suy nghĩ quá đơn giản nên không muốn bỏ đi 1 người phụ nữ nào. Nhưng việc anh làm chẳng khác gì "đùa với lửa". Những phụ nữ kiểu bỏ tiền mua tình đâu phải dễ đối phó mà thích là yêu chán thì bỏ.

Còn cô dâu mới, tuy có đau đớn thật nhưng cũng may cô phát hiện ra sớm, khi họ chưa bị ràng buộc bởi con cái và cô còn rất trẻ, còn nhiều thời gian để làm lại từ đầu.

Thôi thì trong cái rủi lại có cái may, phụ nữ nhớ rằng yêu ai cũng đừng tin tưởng người ta quá, và khi quyết định kết hôn hãy tìm hiểu mọi mối quan hệ của người mà mình sắp gọi là chồng, để tránh điều đáng tiếc xảy ra.


Theo  Helino


đám cưới

tiền mừng cưới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.