CLIP: 2 bé gái đánh, đá khách du lịch vì không được cho tiền, hành động cuối càng gây bất ngờ

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với hành xử thiếu lễ độ của 2 bé gái với du khách.

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với hành xử thiếu lễ độ của 2 bé gái với du khách.

Đoạn clip được quay tại một con phố đông khách du lịch ở TP HCM. 2 đứa trẻ liên tục quấy nhiễu nhóm du khách nước ngoài để xin tiền. Một bé gái ôm ghì chân, ngăn cản vị khách lên taxi. Trong khi bé còn lại cố gắng đóng cửa xe, dùng chân đá nhóm khách với vẻ bực bội.

Khi vị khách nam xoa đầu, đưa tờ giấy cho bé gái đang ôm chân, bé kia vội giật lấy ném lại. Cuối cùng, có lẽ vì quá phiền phức, vị khách nam đành phải cho tiền đứa trẻ.

Lúc này, cả hai bé mới chịu "buông tha" cho nhóm du khách. Trước khi chiếc taxi chạy đi, một bé gái còn giơ ngón tay thối khiến những người chứng kiến bất ngờ.

2 bé gái đánh, đá khách du lịch vì không được cho tiền, hành động cuối cùng càng gây bất ngờ

Hiện tượng trẻ em chèo kéo, xin tiền khách du lịch không phải hiếm gặp. Nhiều dân mạng tỏ ra bất bình với hành động đánh người vì không được cho tiền của 2 đứa trẻ.

"Nhìn cách hành xử của hai đứa, thật khó lòng tin được. Vừa giận vừa thương chúng không được giáo dục, dạy dỗ đầy đủ.

Những cảnh tượng như thế này cũng làm xấu hình ảnh thành phố và để lại ấn tượng không tốt trong mắt du khách", tài khoản D.Nam nhận xét.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc để tình trạng này không tiếp diễn.

 

Theo Thế giới trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/clip-2-be-gai-danh-da-khach-du-lich-vi-khong-duoc-cho-tien-hanh-dong-cuoi-cang-gay-bat-ngo-84330.html

khách du lịch

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.