Clip: 2 thanh niên phối hợp nhịp nhàng trộm gà cúng đầu tháng "cô hồn" khiến dân mạng bức xúc thay gia chủ

Gia chủ vẫn để mâm cúng cô hồn ngoài cửa, thanh niên này cùng đồng bọn đi xe máy qua liền vào nhấc luôn con gà luộc, thậm chí còn tiện tay bê nguyên cả chiếc bàn cúng rồi lên xe máy chuồn mất.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh giật "cô hồn sống" của nhóm thanh niên được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

CLIP: Nhóm thanh niên giật cô hồn. Nguồn: HÓNG 24/7

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h53 phút ngày 20/8 tại một ngôi nhà ven đường và được camera an ninh ghi lại.

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, hai thanh niên đi xe máy đi qua căn nhà ngoài mặt đường, thấy mâm cỗ cúng bày trước cửa nên đã dừng xe để... ''xin lộc''.

Một thanh niên đã nhanh chân nhảy xuống xe máy, dùng tay ôm nguyên con gà luộc to nhất mâm cỗ cúng rồi nhảy lên xe của đồng bọn đứng đợi sẵn rồi tẩu thoát.

Clip: 2 thanh niên phối hợp nhịp nhàng trộm gà cúng đầu tháng cô hồn khiến dân mạng bức xúc thay gia chủ-1

2 thanh niên phối hợp giật cô hồn của 1 gia đình đang làm lễ cúng. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có lẽ pha giật cô hồn "sớm" của 2 thanh niên này đã khiến nhiều dân mạng vừa bất ngờ vừa bật cười hài hước.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đây là mâm cỗ của gia chủ bày trước sân chưa được cúng xong, vậy nên hành động của nhóm thanh niên trong sự việc thật ra rất đáng lên án.

Được biết, thường vào các ngày 2 và 16 âm lịch mỗi tháng, nhiều gia đình làm kinh doanh thường cúng cô hồn. Chưa kể tháng này trùng với tháng cô hồn, ngày hôm qua lại trùng vào ngày 02 âm lịch nên nhiều gia đình thường làm lễ để cúng.

Nhưng lễ cúng chưa kịp hoàn thành đã bị 2 thanh niên này "xin lộc" như vậy khiến nhiều người không khỏi bức xúc thay gia chủ.

Hiện đoạn clip này vẫn đang được dân mạng xôn xao chia sẻ với những bình luận trái chiều.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-2-thanh-nien-phoi-hop-nhip-nhang-trom-ga-cung-dau-thang-co-hon-khien-dan-mang-buc-xuc-thay-gia-chu-220602

trộm cắp

tháng cô hồn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.