Clip: 4 thanh niên trai tráng hùng dũng lao vào nhà dân trộm 2 chiếc quần rồi rút nhanh đến mức "cậu vàng" đuổi theo không kịp

Giữa thanh thiên bạch nhật, 4 nam thanh niên trai tráng ngang nhiên phi vào nhà dân trộm đi 1 khối tài sản là... 2 chiếc quần!

Bốn thanh niên tay lăm le dao, đột nhập nhà dân trộm… 2 chiếc quần!

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip khiến cư dân mạng ngơ ngác không biết nên phản ứng ra sao cho hợp với hoàn cảnh của gia chủ này.

Đoạn clip được cắt ra từ camera của 1 hộ dân được ghi vào khoảng 14h57' ngày 10-10, thời điểm này, quang cảnh trong sân của hộ dân này theo quan sát cho thấy không có bất kỳ người nào ở nhà ngoại trừ 1 sào phơi quần áo và 1 chiếc xe cải tiến.

Có lẽ quan sát thấy thiên thời địa lợi nhân hòa, đội quân đạo chích đã quyết định thâm nhập vào nhà để cướp tài sản.

Clip: 4 thanh niên trai tráng hùng dũng lao vào nhà dân trộm 2 chiếc quần rồi rút nhanh đến mức cậu vàng đuổi theo không kịp-1
4 đạo chích đột nhập vào nhà dân nhanh tay trộm đi 2 chiếc quần

Camera cho thấy, 4 thanh niên trai tráng trên 2 con chiến mã, lần lượt dừng đỗ trước cổng hộ dân này rồi ngang nhiên mở cổng sắt đi thẳng vào khoảng sân trong nhà.

Với thái độ ngông nghênh và hùng dũng 2 thanh niên chạy về phía sào phơi đồ và nhanh tay cướp đi... 2 chiếc quần.

Lúc này, "cậu vàng" đã phát hiện ra sân nhà có biến và nhanh chóng lao ra nhưng mọi việc đã quá muộn. 2 siêu đạo chích đã nhanh chân chạy khỏi hiện trường.

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã khiến cộng đồng mạng xã hội được 1 phen ôm bụng cười. Với thái độ trộm cắp hùng dũng của 4 siêu đạo chích chỉ để trộm mất khối tài sản là 2 chiếc quần, thậm chí còn bị 1 chú chó đuổi chạy vội vàng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-4-thanh-nien-trai-trang-hung-dung-lao-vao-nha-dan-trom-2-chiec-quan-roi-rut-nhanh-den-muc-cau-vang-duoi-theo-khong-kip-162201110190313964.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.