Clip: Ẩu đả tại quán nhậu ở Đà Nẵng, tiếng quát của cô gái liền dẹp yên mọi chuyện

Nhóm thanh niên đã dùng ghế gỗ phang tới tấp người nhóm đối phương.

Clip: Ẩu đả tại quán nhậu ở Đà Nẵng, tiếng quát của cô gái liền dẹp yên mọi chuyện-1

Đoạn clip ghi lại vụ xô xát của nhóm thanh niên tại một quán nhậu trên đường Phan Tứ, TP. Đà Nẵng. Không rõ cả hai bên có mâu thuẫn cụ thể gì, tuy nhiên hai bên lời qua tiếng lại ồn ào, thu hút ánh nhìn hiếu kỳ của những vị khách có mặt tại quán. 

Bất ngờ, 2 thanh niên đứng vòng trong cầm chiếc ghế gỗ ở bàn nhậu phang mạnh vào người nhóm đối phương. Tiếng chai bia, đồ thủy tinh vỡ loảng xoảng. 

Clip: Ẩu đả tại quán nhậu ở Đà Nẵng

Một cô gái đứng gần đó đã chạy tới, rất dứt khoát lôi thanh niên áo trắng về: "Nói anh có nghe không? Đi!" Thanh niên vừa hùng hổ đánh người vẫn còn tức tối nhưng vẫn nghe lời bạn gái, mặc áo ra về. 

Vụ ẩu đả vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người không khỏi ngao ngán với hành vi bạo lực của nhóm thanh niên. Song một số cư dân mạng cũng bày tỏ cảm thán trước hành động can ngăn kịp thời của cô bạn gái. 

- Lúc ăn nhậu lấy ghế phang tỏ vẻ anh hùng lắm. Tới lúc có chuyện, máu đổ trên đầu đổ xuống, ảnh hưởng tới cha mẹ mới sáng con mắt. 

- Lúc đánh người mặt đỏ như vang, đánh người xong mặt vàng như nghệ. Quá chán các thanh niên, bồi thường thiệt hại tài sản cho quán đi nhé. 

- Phút cuối có "nóc nhà" ra tay thì không thể cãi lời được.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-au-da-tai-quan-nhau-o-da-nang-tieng-quat-cua-co-gai-lien-dep-yen-moi-chuyen-162222102083850561.htm

đánh nhau


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.