CLIP: Bé gái chui vào gầm xe tải đang chạy và diễn biến sau đó khiến tất cả "xanh mặt"

Tình huống nguy hiểm ngoài sự tưởng tượng của mọi người.

Vụ việc được camera hành trình của một chiếc xe dừng dỗ ghi lại. Bé gái đang ngồi chơi ở lề đường thì bất ngờ đứng dậy, chạy qua đầu chiếc xe có camera hành trình.

Cô bé tiếp tục băng sang đường đúng lúc một chiếc xe tải lao đến. Chiếc xe ngay lập tức phanh gấp. Bé gái lọt thỏm dưới gầm xe.

Sự việc khiến những người xung quanh hốt hoảng. May mắn là cô bé chỉ bị thương nhẹ, vẫn tỉnh táo. Em được người dân đưa ra khỏi gầm xe và sơ cứu.


Bé gái chui vào gầm xe tải đang chạy và cái kết khiến người lớn "điếng người"

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Tình huống kiểu này xảy ra rất nhiều lần rồi. Chỉ cần người lớn lơ là là trẻ con có thể gặp nguy hiểm ngay. Chúng lao ra đường như thế, xe đang chạy nhanh thì khó mà tránh kịp", tài khoản Đức Anh nhận xét.

"Thở phào khi biết con bé không sao. Có chuyện gì thì gia đình ám ảnh cả đời. Nhà gần đường lớn, toàn xe to thế kia, đáng lẽ người nhà phải chú ý hơn chứ!", một dân mạng khác bình luận.

Theo ICT Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/clip-be-gai-chui-vao-gam-xe-tai-dang-chay-va-dien-bien-sau-do-khien-tat-ca-xanh-mat-8202055145628690.htm

clip giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.